Xin ngủ nhờ, hiếp dâm luôn con gái chủ nhà

Google News

(Kiến Thức) - Nghĩ là làng xóm láng giềng nên anh T không đắn đo cho Lô Văn Điệp vào ngủ nhờ. Nhưng ai ngờ Điệp hiếp dâm luôn con gái anh T.

Cơ quan cảnh sát điều tra, công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lô Văn Điệp (SN 1974, trú tại ở bản Đôm 1, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An) về tội hiếp dâm trẻ em.
Sự việc xảy ra vào tối 25/11, Điệp đi chơi về khuya trong người lại có hơi men đã dò vào nhà anh Lô Văn T xin ngủ nhờ. Nghĩ là làng xóm với nhau, ngoài trời lại lạnh giá anh T không một chút đắn đo sẵn sàng cho Điệp vào ngủ. 
Đối tượng Lô Văn Điệp. Ảnh: Phú Sơn.
Gần sáng thì Điệp tỉnh dậy, biết vợ chồng anh T đã lên rẫy đi làm, còn cháu Lô Thị L, SN 2006 đang nằm ngủ một một mình trên giường, cơn dục vọng trong người Điệp nổi lên, quan sát không có ai Điệp bật dậy nhảy lên giường ôm chồm lấy cháu L thực hiện hành vi đồi bại của mình mặc cho cháu L kêu la. Hàng xóm nghe tiếng khóc chạy sang thì ngỡ ngàng chứng kiến cảnh tượng đau lòng, bà con đã tri hô Điệp đã tìm cách bỏ chạy.
Ngày sau sự việc xảy ra, anh T đã trình báo với công an xã Châu Phong. Công an xã đã phối hợp với công an huyện Quỳ Châu khẩn trương vào cuộc điều tra truy bắt. Bằng biện pháp nghiệp vụ cơ quan công an đã tóm gọn đối tượng Lô Văn Điệp. Tại cơ quan công an đối tượng Điệp đã cúi đầu nhận tội.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.
Phú Sơn

Bình luận(1)

Minh Hiền

hoàng thanh phong

bây giờ có quá nhiều vụ hiếp dâm được đăng trên các phương tiện thông tin , thiết nghĩ pháp luật cần xem lại khung hình phạt đã đủ sức răn đe chưa , vào tù rồi ra tù đối với người lương thiện là cả một vấn đề lớn nhưng đối với tội phạm thì giống như đi chợ chẳng có gì đáng sợ