"Trong tù em đã nghe nhiều về lực lượng 141 rồi"

Google News

(Kiến Thức) - “Trong tù em đã nghe nhiều về lực lượng 141 rồi, khi bị kiểm tra em biết không thể thoát nên em nói luôn”, Linh khai nhận..

Vào khoảng 22h hôm qua, tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại đường Láng – Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội thì bất ngờ phát hiện nam thanh niên đi trên chiếc xe taxi có biểu hiện nghi vấn.
Đối tượng Linh tại cơ quan công an.
Ngay lập tức, tổ công tác ra hiệu lệnh để kiểm tra hành chính. Khi lực lượng chức năng chưa kiểm tra, nam thanh niên bức trên xe taxi ra nói luôn: “Em là Bùi Xuân Linh (23 tuổi, ở phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội) trong người em có 3 gói ma túy đá và một chiếc cóong chuyên dùng để sử dụng ma túy”.
Một cảnh sát cho biết: “Khi vừa mở cửa taxi, Linh bước ra ghé vào tai một cán bộ trong tổ nói nhỏ rằng, trong người em có bình ga (dùng để đốt khi sử dụng ma túy) rồi sau đó khai toàn bộ những thứ mình có trong người”.
Tại công an phường Láng Thượng, Linh kể: “Em vừa đi trại về hồi tháng 9 năm 2013. Cách đây 3 năm, em cướp giật trên phố Thợ Nhuộm nên bị đi tù. Ở trong tù em đã được nghe đến lưc lượng 141 rất nhiều do những người mới vào tù kể lại...”
Về nguồn gốc 3 gói nghi là ma túy đá trên, Linh cho biết, mình mua của một người anh (ngoài xã hội) với giá 1,5 triệu. Linh cũng vừa đi “chơi” về thì gặp 141 nên bị bắt. Để có tiền mua ma túy, hàng ngày em giúp việc cho một chủ quán Karaoke khá nổi tiếng khu vực Nghĩa Tân.
Tiến Dũng

Bình luận(0)