Vào khách sạn với “bạn gái”, cụ ông… đột tử

Google News

(Kiến Thức) - Cụ ông hơn 60 tuổi sau gần 1 giờ vào thuê phòng nghỉ với một phụ nữ tại khách sạn ở quận 9 đã bất ngờ đột tử chưa rõ nguyên nhân.

Công an quận 9, TP HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân một cụ ông đột tử (chưa rõ danh tính, khoảng hơn 60 tuổi) xảy ra tại khách sạn Ph.T (phường Long Thạnh Mỹ, quận 9).
Vao khach san voi “ban gai”, cu ong…dot tu
Khách sạn Ph.T, nơi xảy ra vụ chết chưa rõ nguyên nhân của cụ ông hơn 60 tuổi. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 10/2, cụ ông này vào khách sạn nói trên thuê phòng nghỉ cùng một phụ nữ. Gần 1 tiếng sau, nhân viên khách sạn được người phụ nữ này hoảng hốt báo tin người đàn ông đi cùng bất ngờ bất động.
Ngay lập tức các nhân viên khách sạn chạy vào kiểm tra thì phát hiện cụ ông đã chết. Sự việc nhanh chóng được trình báo công an địa phương.
Sau khi tiến hành xong thủ tục khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân đã được đưa về bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức để làm công tác pháp y làm rõ nguyên nhân; người phụ nữ liên quan cũng được đưa về trụ sở công an phục vụ công tác điều tra.
Vũ Sơn

Bình luận(2)

Minh Hiền

Trần Văn Nguyên

Ông này hơn 60 tuổi còn đi khách nên ông uống mấy viên viagra chỉ có nước tiêu thôi Công an khỏi phải khám nghiệm tử thi chỉ cho cực khổ

Minh Hiền

chén kiểu

Sao lúc này các cụ ông hay đột tử quá nhỉ! "lực bất tòng tâm" ăn xưa chừa nay ,ham ăn của lạ quá! các cụ đi Đức sớm quá