Thầy giáo bị tố dâm ô: Đi dạy và sống...bình thường

Google News

Trong vụ thầy giáo bị tố dâm ô tại trường, Hiệu trưởng cho biết hiện thầy vẫn đi dạy và hoạt động bình thường.

Trước đó, công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) và trường Tiểu học Zơ Nông (thị trấn Thạnh Mỹ, Nam Giang) đã tiếp nhận đơn tố cáo của phụ huynh học sinh về việc thầy giáo Ch. giở trò dâm ô ngay tại trường.
Chiều ngày 25/4, PV có cuộc trao đổi với cô Lê Thị Thanh Thảo -Hiệu trưởng trường Tiểu học Zơ Nông, cô Thảo cho biết vụ việc hiện công an huyện đang tiến hành điều tra.
Họ đi đến từng nhà các em xác minh thông tin. Chắc khoảng 3-4 ngày nữa là sẽ có kết quả. Đối với thầy giáo Ch, từ hôm bị tố cáo dâm ô tới giờ thầy vẫn đi dạy và hoạt động bình thường.
Trước đó có thông tin thầy Ch. đang cho học sinh xếp hàng thì có một số phụ huynh tới đưa con mình về. Tôi nghĩ làm như vậy là không nên vì nó dễ ảnh hưởng tới tâm lý học sinh.
Trường tiểu học Zơ Nông nơi xảy ra vụ việc. 
Như thông tin trước đó, công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) đã tiếp nhận thêm đơn tố cáo của một gia đình về việc con gái của họ bị thầy Ch. dạy ở trường Tiểu học Zơ Nông (thị trấn Thạnh Mỹ, Nam Giang) giở trò đồi bại ngay tại trường.
Theo đơn tố cáo của chị Trần Thị H. (SN 1981, ngụ thôn Thạnh Mỹ 3, thị trấn Thạnh Mỹ, Hội phó Hội phụ huynh), trong giờ ra chơi, thầy Ch. đã gọi con chị là cháu L.T.T.V (học sinh lớp 3/3, trường tiểu học Zơ Nông.) vào lớp để thực hiện hành vi dâm ô.
Ngoài chị H. thì ông Lê Viết H. (ngụ thị trấn Thạnh Mỹ) cũng có đơn tố cáo thầy Ch. đã xâm hại tình dục với con ông là cháu M.T.K.C. (học sinh lớp 3/2).
Sau khi nhận đơn, Công an huyện Nam Giang đã tổ chức giám định cho 2 cháu bé và đang chờ kết quả để có hướng xử lý tiếp theo.
Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)