Vụ bảo vệ dâm ô với nữ sinh: Nghi phạm dùng kẹo “bịt mồm”

Google News

Sau khi thực hiện hành vi dâm ô với nữ sinh, bảo vệ Nam cho các em kẹo và đe dọa không được nói cho bố mẹ và thầy cô trong trường.

Như Dân Việt đã thông tin, Công an huyện Mường Khương (tỉnh Lào Cai) đang tạm giữ bảo vệ Trường Tiểu học bán trú La Pán Tẩn là Đỗ Văn Nam (SN 1981, quê Hà Nam) để điều tra làm rõ hành vi dâm ô với nữ sinh trong trường.
Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với phóng viên Dân Việt ngày 25/3, ông Sùng Dấu, Trưởng Công an xã La Pán Tẩn cho biết, ngày 15/3, Công an xã nhận được trình báo của anh V.C trên địa bàn về việc, bảo vệ Nam có hành vi dâm ô với con gái anh tên D đang theo học tại Trường Tiểu học bán trú La Pán Tẩn.
Vu bao ve dam o voi nu sinh: Nghi pham dung keo “bit mom”
 Ông Sùng Dấu, Trưởng Công an xã La Pán Tẩn.
“Theo gia đình trình báo, cháu bé bị ông Nam dụ vào trong phòng cho kẹo rồi đóng cửa. Sau đó Nam bảo cháu há miệng để kiểm tra răng, lấy khăn bịt mặt các cháu lại rồi cho... vào miệng các cháu. Sau khi tiếp nhận thông tin, tối ngày 15, chúng tôi trực tiếp xuống nhà cháu D để xác minh thì sự việc đúng như thế.
Sáng ngày 16, chúng tôi báo cáo lãnh đạo rồi triệu tập ông Nam lên trụ sở làm việc. Công an huyện sau đó cũng về làm việc. Tại trụ sở, ông Nam thừa nhận hành vi dâm ô với nữ sinh nên Công an huyện Mường Khương đã đưa về huyện tạm giữ”, ông Dấu nói.
Trao đổi với PV, ông Sùng Dĩ, Phó trưởng Công an xã La Pán Tẩn cho biết thêm, sau khi bị bảo vệ Nam thực hiện hành vi dâm ô, cháu D (con anh V.C) đã sợ hãi không dám đi học.
Vu bao ve dam o voi nu sinh: Nghi pham dung keo “bit mom”-Hinh-2
 Ông Sùng Dĩ, Phó Công an xã La Pán Tẩn.
“Sau sự việc cháu bé về nhà không dám đi học nữa, bố mẹ hỏi “sao con không đi học” cháu trả lời ông Nam có hành vi như thế đối với cháu. Khi chúng tôi đọc lại nội dung cháu bé tố cáo, bảo vệ Nam thừa nhận ông làm như thế. Lúc đầu ông Nam chỉ thừa nhận một số cháu, nhưng sau khi lấy lời khai của các cháu thì ông Nam mới thừa nhận”, ông Dĩ cho biết thêm.
Theo ông Dĩ, sau khi xác minh, nhiều cháu bé trong trường bị bảo vệ Nam thực hiện hành vi dâm ô với thủ đoạn tương tự như trường hợp của con gái anh V.C.
“Lúc đầu ông Nam mời các cháu vào cho kẹo, sau khi thực hiện hành vi xấu, ông Nam cho các cháu kẹo và dặn không khai báo với bố mẹ, nhà trường. Ông Nam còn đe dọa hại các cháu nếu nói với bố mẹ, nhà trường”, ông Dĩ cho biết.
Ông Dĩ cho biết thêm, qua xác minh, công an xác định được 24 cháu bị bảo vệ Nam gọi vào phòng giở trò đồi bại. Tuy nhiên, ông Sùng Dấu thì cho biết, 24 trường hợp này là bị bảo vệ Nam gọi vào phòng, nhưng chưa xác định là có dâm ô với tất cả hay không.
“Xác minh ban đầu mới xác định được 5 cháu bị bảo vệ Nam dâm ô. Có cháu bị ông Nam gọi vào phòng cho kẹo nhưng ông ấy chưa thực hiện được điều gì… Hiện hồ sơ tài liệu đã được công an xã bàn giao cho công an huyện điều tra”, ông Dấu cho hay.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Mường Khương tiếp tục điều tra là rõ.
MỜI CÁC BẠN XEM VIDEO: Hành hung
 
Theo Dân Việt

Bình luận(0)