Sốc: NV nhà xe Phương Trang đặt mông lên... nước uống phục vụ khách

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người choáng khi thấy bức ảnh chụp lại cảnh nhân viên của nhà xe Phương Trang vô tư ngồi lên chốc nước uống dành để phục vụ hành khách.

>>> Clip xe khách Phương Trang gây tai nạn kinh hoàng ở TP HCM (nguồn ANTV):

Mới đây trên trang facebook N.H.P chia sẻ hình ảnh khá phản cảm khiến khách hàng của nhà xe Phương Trang được phen “rùng mình”.
Soc: NV nha xe Phuong Trang ngoi tren... nuoc uong phuc vu khach
 Hình ảnh được chia sẻ trên mạng khiến nhiều hành khách từng đi lại trên xe khách thương hiệu P.T "rùng mình". Ảnh Facebook N.H.P
Theo đó tấm ảnh được cho là chụp ngược từ bên trong văn phòng hãng xe Phương Trang, ghi lại cảnh 2 nhân viên (có khả năng là người bán vé) giao dịch với nhiều khách hàng đứng bên ngoài ngăn cách bằng tấm kính. Điều đáng nói là 2 nhân viên này lấy những thùng nước suối (loại phục vụ miễn phí hành khách đi xe) rồi kê thêm trên chiếc ghế nhựa để ngồi.
 “Mọi người hãy chia sẻ để Phương Trang vào cuộc chứ như thế này thì coi thường hành khách quá”, chủ nhân facebook bức xúc bày tỏ.
Chiều 3/4, trao đổi qua điện thoại với PV Kiến Thức, đại diện quản lý phòng vé xe khách Phương Trang tại Cần Thơ (số điện thoại 0710.3917114) cho biết đã nhìn thấy hình ảnh này và thừa nhận đúng là xảy ra tại phòng vé của mình.
Tuy nhiên người đại diện nói trên từ chối đưa ra ý kiến và đề nghị PV liên hệ với Ban giám đốc Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang để lấy thông tin.
PV Kiến Thức sẽ tiếp tục làm rõ vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)