Nữ Phó GĐ Sở có mặt trong vụ hỗn chiến tại Hải Phòng

Google News

(Kiến Thức) - Trong vụ hỗn chiến ở khách sạn 4 sao tại Hải Phòng, nữ Phó Giám đốc Sở VHTT&DL cũng có mặt. Bà đi cùng nhóm người hành hung ông Nam.

Liên quan đến vụ hỗn chiến diễn ra tại khách sạn Pearl River, thông tin mới được hé lộ, bà Trần Thị Hoàng Mai - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hải Phòng cũng có mặt tại hiện trường. Báo GDVN cho biết, chính bà Mai xác nhận mình là một trong 2 phụ nữ đi cùng nhóm đàn ông đã hành hung ông Nam.
Trước đó theo Kiến Thức đã đưa tin, vụ xô xát kinh hoàng này diễn ra tại khách sạn Pearl River khiến ông Trần Hoài Nam - Tổng Giám đốc Công ty Văn phòng phẩm Hải Phòng nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera an ninh của khách sạn ghi lại vào lúc 23 giờ 26 phút ngày 11/10.
 Ông Trần Hoài Nam - Tổng Giám đốc Công ty Văn phòng phẩm Hải Phòng.
Cụ thể, vào thời điểm trên, anh Nam cùng ông Raymond Liew, Giám đốc quản lý chất lượng của công ty có đưa khách hàng gồm ông Trần Thiết Hùng (SN 1960, Trưởng phòng Kinh doanh Tổng công ty Khoáng sản Việt Nam), ông Li Pak Yeung Venon (SN 1962, người Trung Quốc) tới khách sạn nói trên nghỉ. 
Trong khi chờ đợi để lấy phòng tại sảnh khách sạn thì có một đoàn khách 7 người, trong đó có 2 người nước ngoài và 5 người Việt Nam cũng tới khách sạn này. Tuy nhiên, không hiểu nguyên nhân gì một số người trong đoàn khách 7 người đã lao vào đánh ông Raymond Liew. 
Khi anh Nam và ông Hùng vào can ngăn cũng bị những người này đánh đập, bẻ tay và đạp vào mặt. Thời điểm đó, một số người trong đoàn khách trên đã ngăn cản không cho bất cứ ai gọi điện báo công an.
Sau khi xảy ra vụ việc, ông Raymond Liew đã bay về Hồng Kông còn ông Trần Thiết Hùng thì về điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả - Quảng Ninh. Hiện anh Nam điều trị tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng chấn thương não, đau đầu, tụ máu quanh mắt trái, tụ máu dưới da đầu và vùng chẩm, buồn nôn, sốt nhẹ, sung nề góc hàm trái.
Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.
PV

Bình luận(0)