Tổng giám đốc và người nước ngoài bị đánh trong khách sạn

Google News

(Kiến Thức) - Tổng giám đốc một công ty và một người nước ngoài đã bị một nhóm khách lạ hành hung tại một khách sạn ở Hải Phòng.

Công an quận Dương Kinh (TP Hải Phòng) đang điều tra làm rõ vụ Tổng giám đốc một công ty Văn phòng phẩm tại Hải Phòng và một số người khác trong đó có cả người nước ngoài bị đánh tại khách sạn Pearl Tiver tại Hải Phòng.
 Ông Trần Hoài Nam đang điều trị tại bệnh viện Việt Đức.
Theo đơn anh Trần Hoài Nam (SN 1982, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội) – Tổng giám đốc Công ty văn phòng phẩm tại Hải Phòng, anh và nhân viên người nước ngoài cùng một số khách hàng của công ty anh đã bị đánh tại khách sạn trên vào lúc 23h40 ngày 11/10. 
Cụ thể, vào thời điểm trên, anh Nam cùng ông Raymond Liew, Giám đốc quản lý chất lượng của công ty có đưa khách hàng gồm ông Trần Thiết Hùng (SN 1960, Trưởng phòng Kinh doanh Tổng công ty Khoáng sản Việt Nam), ông Li Pak Yeung Venon (SN 1962, người Trung Quốc) tới khách sạn nói trên nghỉ. Trong khi chờ đợi để lấy phòng tại sảnh khách sạn thì có một đoàn khách 7 người, trong đó có 2 người nước ngoài và 5 người Việt Nam. Ông Raymond Liew nghe lễ tân nói là hết phòng và đã giải thích với đoàn khách tại sảnh trước quầy lễ tân. Ngay sau đó, không hiểu nguyên nhân gì một số người trong đoàn khách 7 người đã lao vào đánh ông Raymond Liew. Khi anh Nam và ông Hùng vào can ngăn cũng bị những người này đánh đập, bẻ tay và đạp vào mặt. Tuy nhiên thời điểm đó, một số người trong đoàn khách trên đã ngăn cản không cho bất cứ ai gọi điện báo công an.
Sau khi xảy ra vụ việc, ông Raymond Liew đã bay về Hồng Kông còn ông Trần Thiết Hùng thì về điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả - Quảng Ninh. Anh Nam dù bị thương nhưng đã cùng một số nạn nhân tới trụ sở Công an phường Anh Dũng, quận Dương Kinh trình báo, lấy lời khai. Công an quận Dương Kinh cũng đã làm việc với anh Nam và đề nghị phía công ty anh Nam vận động ông Raymond Liew sớm trở lại Việt Nam để phục vụ công tác khai, điều tra làm rõ vụ việc trên.
Hình ảnh chụp lại từ  clip ghi lại cảnh ẩu đả.
Đoạn clip mà hệ thống camera khách sạn ghi lại cho thấy, một người trong nhóm khách 7 người đã xô đẩy, hành hung ông Raymond Liew. Khi hai bên xảy ra xô xát, bảo vệ của khách sạn vào can ngăn cũng bị nhóm người kia đe dọa và có ý định đánh trả.
Ở diễn biến khác của vụ việc, hiện anh Nam điều trị tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng chấn thương não, đau đầu, tụ máu quanh mắt trái, tụ máu dưới da đầu và vùng chẩm, buồn nôn, sốt nhẹ, sung nề góc hàm trái.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Tâm Đức

Bình luận(0)