Người thân đau đớn đón thi thể cô gái mang thai chết cháy

Google News

(Kiến Thức) - Sau bao ngày chờ, chồng con của cô gái mang thai chết cháy trong nhà hoang đã đón cô về trong nỗi thương xót của người thân và hàng xóm.

Clip người thân đón thi thể cô gái mang thai chết cháy:
Sáng sớm nay 13/11, sau khi nhận được thông tin chính thức từ cơ quan điều tra Công an TP HCM về kết quả AND xác định người phụ nữ mang thai 4 tháng chết cháy trong căn nhà hoang trên đại lộ Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP HCM là chị Lê Thị Hiền (29 tuổi, quê Thừa Thiên- Huế), anh Đặng Văn Phong (30 tuổi, ngụ KP9, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM) đã tất tả cùng bà ngoại, người dì ruột và đứa con trai của mình về ngay nhà xác Bình Hưng Hoà để nhận thi thể vợ đưa về nhà lo hậu sự.
Nguoi than dau don don thi the co gai mang thai chet chay
Sáng nay, quan tài chị Hiền đã được người thân đưa về nhà lo hậu sự. 
“Tội nghiệp, 2 vợ chồng cháu Phong hiền lành, chí thú làm ăn lại gặp điều không may khiến cả xóm ai cũng xót xa thương cảm. Suốt gần nửa tháng qua kể từ khi nhận tin vợ chết bất thường, chồng con của cô Hiền bỏ việc làm ăn, học hành đau đáu chờ kết quả để đón cô ấy về lo hậu sự”, bà Tám Tình, người hàng xóm của anh Phong nghẹn ngào chia sẻ.
Đúng 10h sáng cùng ngày, chiếc quan tài của chị Hiền được đưa về nhà chồng trong con hẻm nhỏ cạnh bờ ao ở phường Trường Thọ. Ôm chặt di ảnh mẹ đi trước quan tài, đứa con trai 7 tuổi của vợ chồng chị Hiền vẫn vô tư mà chưa hiểu rằng từ đây nó đã vĩnh viễn mồ côi mẹ.
“Để có được chiếc quan tài, cháu Phong phải nhờ sự chung tay giúp đỡ của làng xóm cũng như cơ sở mai táng vì hoàn cảnh gia đình quá nghèo khó”, một người hàng xóm cho biết.
Nguoi than dau don don thi the co gai mang thai chet chay-Hinh-2
 Gia cảnh nghèo khó của gia đình vợ chồng chị Hiền khiến nhiều người thương cảm, quyên góp giúp đỡ lo hậu sự.
Biết được thông tin nạn nhân vụ chết cháy đang mang thai đã xác định được lai lịch cũng như hoàn cảnh, nhiều người dân cùng địa phương và bà con khu phố 1, 5 phường Linh Tây, quận Thủ Đức đã quyên góp giúp đỡ để anh Phong lo hậu sự cho vợ.
“Khi đến nhận xác vợ, cơ quan chức năng cũng chia sẻ, xin lỗi vì thủ tục đã khiến gia đình chờ đợi nhiều ngày. Nhà xác Bình Hưng Hoà cũng đã nhiệt tình hoàn tất thủ tục khá nhanh để tôi đưa vợ về nhà”, anh Phong chia sẻ.
Theo anh Phong, cơ quan chức năng cho biết trước mắt đã xác định chính xác nạn nhân là chị Hiền nên bàn giao để gia đình lo hậu sự. Còn việc xác định rõ nguyên nhân tử vong khi nào có kết quả sẽ thông báo đến gia đình sau.

Trước đó sáng 21/10, tại ngôi nhà bỏ hoang trên đường Phạm Văn Đồng, cạnh đường xe lửa Bắc Nam, thuộc KP.3, P.Linh Tây, quận Thủ Đức, TP HCM, người dân phát hiện thi thể nữ bị chết cháy, một tay cột vào bông gió trên vách tường, không có giấy tờ tùy thân gì trong người.

Qua công tác khám nghiệm tử thi, bước đầu công an đặt nghi vấn nạn nhân tự vẫn, không có dấu hiệu tác động của ngoại lực, không có thương tích và cũng không bị xâm hại. Đáng nói nạn nhân được xác định là mang thai trong giai đoạn tháng thứ tư.
Cơ quan điều tra tình nghi cô gái tự vẫn bằng hình thức tự thiêu và khả năng tự trói tay nhằm thực hiện quyết tâm này đến cùng.
Vài ngày sau, việc vợ của mình là chị Lê Thị Hiền (đang mang thai 4 tháng) sau khi đi bán hàng ở chợ bỗng mất tích và nghe tin báo có một phụ nữ mang thai chết cháy trong căn nhà hoang, anh Đặng Văn Phong cùng người thân đã đến nhận dạng và đau đớn nhận ra vợ mình. Tuy nhiên, cơ quan Công an phải thực hiện việc xét nghiệm ADN và kết quả xác định nạn nhân là chị Hiền nên bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)