Cô gái trẻ bị trói, chết cháy trong căn nhà hoang đang mang thai

Google News

(Kiến Thức) - Qua công tác pháp y, cơ quan chức năng phát hiện cô gái trẻ bị trói, chết cháy trong nhà hoang đang mang thai khoảng tháng thứ 4.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị trói, chết cháy trong căn nhà hoang ven tuyến đường sắt Bắc Nam trên đại lộ Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, theo nguồn tin riêng của Kiến Thức, trong quá trình tiến hành thủ tục pháp y, cơ quan chức năng xác định nạn nhân đang mang thai (khoảng tháng thứ 4).
Co gai tre bi troi, chet chay trong can nha hoang dang mang thai
Nạn nhân bị đốt chết trong tư thế khoả thân, một tay bị cột chặt treo trên bông gió vách tường và điều đau lòng là cô gái này đang mang thai tháng thứ 4. 
Hiện danh tính, lai lịch của nạn nhân vẫn chưa được làm rõ dù suốt từ đêm qua đến sáng nay (22/10) có nhiều gia đình có con gái mất tích đến cơ quan Công an để nhận dạng nhưng không xác định nạn nhân là người thân của mình.
Trước đó khoảng 10h sáng ngày21/10, một số người dân sống gần tuyến đường sắt Bắc Nam (đường Phạm Văn Đồng) phát hiện khói, lửa nghi ngút từ căn nhà hoang thuộc địa bàn khu phố 3, phường Linh Tây nên vội dùng bình chữa cháy mini xông vào dập lửa.
Co gai tre bi troi, chet chay trong can nha hoang dang mang thai-Hinh-2
Rất đông người dân vây kín hiện trường theo dõi vụ việc. 
Khi chạy vào bên trong căn nhà bỏ hoang, mọi người rụng rời khi phát hiện lửa đang bốc cháy từ thi thể cô gái còn khá trẻ độ khoảng từ 25 đến 30 tuổi, một tay bị cột chặt vào bông gió trên tường và chỉ mặc duy nhất chiếc quần nhỏ trên cơ thể. Phía dưới nền nhà có túi quần áo và tro, củi…nghi hung thủ dùng để đốt chết nạn nhân.
Hiện vụ trọng án nghiêm trọng này đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM phối hợp Công an quận Thủ Đức…điều tra truy xét.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật diễn biến vụ việc

L.S

>> xem thêm

Bình luận(0)