Nam thanh niên chết bất thường trên xe ba gác

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể nam thanh niên nằm gọn trong thùng xe ba gác, đầu hướng về phía đuôi xe, mặc bộ quần áo màu xám.

Vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 12h ngày 3/11 trên chiếc xe ba gác ở ngõ 72, đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Khu vực phát hiện xác chết nam thanh niên.
Một số người dân bán nước trà đá bên đường Trần Thái Tông cho biết, sáng nay (3/11), khi họ dọn hàng ra đã thấy một người nằm trên chiếc xe ba gác mang BKS:30H5 – 1007. Ban đầu, những người dân tưởng người đàn ông đó đang ngủ nên không để ý.
Người dân hoảng hốt phát hiện xác chết nam thanh niên báo cơ quan công an.
Tuy nhiên, đến gần trưa, họ không thấy người đàn ông này dậy, nên sang nhìn. Khi họ đến nơi, người đó nằm ở trên xe không động tĩnh, nghĩ chuyện không lành nên đã sang nhìn kỹ xem thế nào. Tiến lại gần, họ thấy nạn nhân đã tím tái, nằm bất động trong thùng xe. Quá hoảng hốt, họ hô hoán những người xunh quanh, sau đó báo cơ quan công an.
Nhận được tin báo của người dân, cơ quan công an đã đến phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra vụ việc. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là Lê Trọng D. (26 tuổi, ở  Quảng Nhân, Quảng Xương, Thanh Hoá), đã lập gia đình và có hai con gái và đang làm nghề tự do tại Hà Nội.
Theo tìm hiểu, chiếc xe ba gác này đã đỗ ở khu vực trên từ khoảng 23h ngày 2/11, nhưng không có người ở trên xe. Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên nằm gọn trong thùng xe, đầu hướng về phía đuôi xe, mặc bộ quần áo màu xám.
Đến khoảng 13h cùng ngày, người nhà của nạn nhân đã đến hiện trường phối hợp với cơ quan công an để điều tra, làm rõ vụ việc.
Tiến Dũng

Bình luận(0)