Phát hiện xác chết biến dạng gần hiện trường BS ném xác

Google News

(Kiến Thức) - Bất ngờ phát hiện xác chết, dân chài lưới sông Hồng mong là nạn nhân Huyền trong vụ BS Thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác...

Xác chết được phát hiện ở địa bàn xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm, Hà Nội), cách cầu Thanh Trì - nơi bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi trú tại 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) - khoảng 1km, vào khoảng 6h sáng nay (27/10).
Khu vực phát hiện xác chết cách cầu Thanh Trì khoảng 1km.
Một số người dân phát hiện xác chết cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ đang tiến hành đánh bắt tôm, cá trên sông Hồng, cách chân cầu Thanh Trì khoảng 1km thì bất ngờ phát hiện một xác chết. Ban đầu, những người phát hiện tưởng xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, nhưng khi tiến lại gần, xác nhận thì đó là thi thể của đàn ông.
Ngay lập tức, những người phát hiện xác chết báo cơ quan công an.
Người thân nạn nhân đến hiện trường xác nhận thi thể người đàn ông.
Một người dân trực tiếp, tiếp cận với xác chết cho biết, ban đầu tôi cứ tưởng là xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, tuy nhiên, qua quan sát kỹ thì không phải. Xác chết đó được xác định là đàn ông. Tiến hành kiểm tra người nạn nhân thấy một giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Quý Vương (33 tuổi, ở Quốc Oai, Hà Nội) và 1 ví da cùng nhiều giấy tờ liên quan khác.
Đến khoảng 9h cùng ngày, người thân của gia đình nạn nhân Vương đã đến hiện trường nhận thi thể, đồng thời đưa lên bờ, chờ cơ quan chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết.
Rất đông người dân ra khu vực cầu Thanh Trì ngóng tin nạn Huyền.
Theo một số người nhà nạn nhân Vương cho biết, họ không biết Vương chết khi nào và tại sao chết. Nhưng họ biết, mấy ngày qua, không thấy nạn nhân Vương về nhà, cũng không liên lạc được bằng điện thoại. Đến sáng nay (27/10), gia đình nạn nhân nhận được hung tin, liền tức tốc đến hiện trường nhận thi thể. Dù xác chết có nhiều biến dạng, nhưng đa số người thân gia đình nạn nhân đều khẳng định đó là người thân của mình tên là Nguyễn Quý Vương.
Ở một diễn biến khác, theo quan sát của PV Kiến thức khu vực xung quanh chân cầu Thanh Trì, đội lặn tìm kiếm nạn nhân Huyền đã dừng hoạt động. Người thân nạn nhân Huyền cũng không đến đây túc trực đông như mấy ngày trước. Tuy nhiên, theo một số người dân sống bằng nghề chài lưới trên sông Hồng cạnh cầu Thanh Trì, người thân nạn nhân Huyền nhờ chúng tôi thắp hương vái vọng nạn nhân ở đây. Đồng thời, gia đình nạn nhân cũng nhờ nếu chúng tôi phát hiện xác nạn nhân Huyền thì khẩn trương báo cho họ nhanh nhất có thể.

Tiến Dũng

Bình luận(0)