4 người chết ngạt trong căn nhà phát hỏa giữa đêm

Google News

(Kiến Thức) - Hai vợ chồng cùng đứa con và người cha đã tử vong trong vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sáng nay (3/11), các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang phối hợp cùng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh, Phòng kỹ thuật hình sự… tiến hành phong tỏa hiện trường, thu thập dấu vết làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà bán tạp hóa, sửa xe máy ở ngã tư Tóc Tiên - Châu Pha (ấp 3, xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành).
Hiện trường vụ hỏa hoạn làm 4 người trong gia đình tử vong (ảnh Đông Hà) 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h10 cùng ngày, người dân phát hiện khói lửa bao trùm phát ra từ căn nhà bán tạp hóa, ống nhựa và cũng là tiệm sửa xe máy của vợ chồng ông Nguyễn Quốc Phòng và Bùi Thị Toan (cả 2 cùng 48 tuổi).
Do căn nhà không có cửa sau, cửa cuốn phía trước sử dụng bằng hệ thống điện đã bị ngắt nguồn nên cả gia đình ông Phòng có 4 người bên trong đập cửa kêu cứu thảm thiết.
Khi mọi người tìm mọi cách phá được cửa thì ba ruột ông Phòng là cụ Nguyễn Văn Thao (74 tuổi) và vợ chồng ông Phòng đã chết ngạt. Riêng con trai là cháu Nguyễn Hồng Quân (15 tuổi), dù được nhanh chóng chuyển đi cấp cứu, vẫn không qua khỏi.
Hiện, nguyên nhân vụ hỏa hoạn gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản nói trên vẫn chưa được xác định.
Kiến thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.
Vũ Sơn

Bình luận(0)