Nã súng kinh hoàng trong đêm, 3 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm thanh niên ập vào căn nhà 3 tầng ở đường Trần Hưng Đạo, TP Vinh. Sau đó, tiếng nổ của những loạt đạn kinh hoàng vang lên trong đêm.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h30 phút tối ngày 4/11 tại nhà chị Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 1982) ở đường Trần Hưng Đạo, phường Đội Cung (TP Vinh, Nghệ An). Vào thời điểm trên, khi chị Hằng vừa mua hàng từ một ki ốt tạp hóa trở về nhà thì có 1 nhóm thanh niên đi trên xe máy và ô tô ập vào. Sau đó là những loạt đạn chát chúa vang lên trong đêm tối. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường thì nhóm đối tượng đã kịp bỏ trốn.
 Ngôi nhà của chị Hằng nơi xảy ra vụ nã súng kinh hoàng trong đêm ngày 4/11.
Tại phòng ngủ của gia đình, lực lượng chức năng phát hiện chị Hằng bị thương rất nặng ở vùng ổ bụng do trúng đạn. Trong phòng ngủ còn có con gái nhỏ của chị Hằng, tuy nhiên rất may cháu không bị thương. 
Tại khu vực hiện trường còn có thêm 2 công nhân của công ty TNHH MTV môi trường Nghệ An là Đặng Văn Chung (SN 1990) và Đinh Thị Chung (SN 1990) đang ngồi đợi xe rác cũng bị thương vì trúng đạn.
Ba nạn nhân sau đó được chuyển đến Bệnh viện Đa Khoa Nghệ An cấp cứu. Do vết thương quá nặng chị Hằng đã tử vong. Chị Đinh Thị Chung vẫn đang được điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu. Riêng anh Đặng Văn Chung đã hồi phục sức khỏe và có thể nói chuyện được.
 Những vết đạn tại hiện trường.
Anh Chung nhớ lại: “Lúc đó khoảng 20h30 phút chúng tôi thấy một nhóm người đi xe máy và ô tô con đến nhà của chị Hằng. Sau đó thì nghe nhiều tiếng súng nổ phía trong nhà. Khoảng 10 phút sau nhóm thanh niên lên xe bỏ đi. Tiếp đó tôi nghe 2 - 3 tiếng súng nữa thì thấy tay bị đau mới biết mình bị trúng đạn. Nhìn sang bên cạnh thì thấy Chung cũng kêu mình bị trúng đạn”.
Một người dân sống ở đường Trần Hưng Đạo gần nhà chị Hằng bàng hoàng kể: "Khi đó tôi đang ở trước nhà, thấy chị Hằng vừa bế con gái từ hàng tạp hóa về thì nhóm người đi xe máy và ô tô con ập đến. Sau đó, tôi nghe tiếng nổ lớn như tiếng súng vang lên từ phía trong nhà và khu vực cổng. Chúng tôi hoảng quá chỉ biết gọi điện thông báo cho lực lượng chức năng về vụ việc vừa xảy ra”.
 Vết đạn trên thân cây nơi hiện trường xảy ra vụ nã súng.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Sáng ngày 5/11 Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.
Được biết chị Hằng cùng chồng và 2 con nhỏ đến thuê căn nhà này để ở từ nhiều tháng nay. Hiện tại, vụ việc đang được Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.
Ngọc Huê

Bình luận(0)