Xôn xao xã hội đen bịt mặt nã súng ô tô trên cao tốc

Google News

(Kiến Thức) - Những chiếc ô tô đang lưu thông trên đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên thì bất ngờ bị nhóm người giấu mặt dùng súng bắn vào, vỡ kính, khiến mọi người hốt hoảng.

Gần đây, cộng đồng mạng đang truyền tai nhau lời cảnh báo khi tham gia giao thông trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đoạn qua xã Phủ Lỗ (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) thường xuyên xuất hiện một nhóm người giấu mặt dùng súng bắn vào người đi đường…
Trên trang mạng Facebook, một người tên Tú cảnh báo: “Mọi người đi cao tốc Thái Nguyên-Nội Bài, đoạn Phù Lỗ đang có tình trạng bọn người giấu mặt dùng súng đạn thể thao bắn vào các xe đang lưu thông trên đường. Hôm nay (10/6 – PV) mình bị bắn vào kính bên lái, chỉ cách đầu 25cm, còn 1 xe biển Bắc Ninh cũng bị bắn vỡ kính sau bên lái, đã báo cơ quan công an để điều tra. Mọi người đi đường nhớ để ý!".
Hình ảnh người tên Nguyên đăng tải trên trang mạng xã hội.
Chung cảnh ngộ, một thành viên có nickname David Nguyên cũng chia sẻ: “Vào khoảng 10h ngày 10/6, mình đang lái xe từ Thái Nguyên xuống sân bay Nội Bài (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để đón người thân. Khi đang đi trên đường cao tốc Thái Nguyên - Nội Bài đoạn xã Phù Lỗ thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn, nhìn lên kính xe thì thấy vỡ nứt trắng xóa”.
“Ban đầu, mình tưởng ai đó ném gạch đá hoặc gạch đá bay từ lòng đường lên làm vỡ kính xe. Nhưng một lúc sau, mình chạy xe hết khúc thì dừng lại quan sát, hóa ra thấy vết đạn xuyên qua kính. Việc kính xe của mình bị vỡ là do súng bắn chứ không thể là do gạch đá ném vào. Ngoài xe của mình, một chiếc xe biển Bắc Ninh cũng bị vỡ kính sau”, nickname David Nguyên nhớ lại.
Ngay sau khi chạy xe đến sân bay Nội bài, mình đã trình báo sự việc với lực lượng an ninh tại sân bay Nội Bài”, nickname David Nguyễn nói và cho biết cũng đến cơ quan Công an huyện Sóc Sơn trình báo.
Liên quan đến vụ việc, sáng 11/6, một cán bộ Đội Cảnh sát Phòng chống Tội phạm về Trật tự xã hội (Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết, đã tiếp nhận đơn trình báo của bị hại và đang vào cuộc điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)