Hoà Bình: Phát hiện đầu người đang phân hủy mạnh

Google News

(Kiến Thức) - Người dân ở Lương Sơn, Hòa Bình tiếp tục phát hiện ra một đầu người đang phân hủy mạnh gần vị trí phát hiện cẳng chân người  hơn 2 tháng trước.

Sáng ngày 20/8, thông tin với phóng viên Kiến Thức, Đại tá Bạch Chí Điền - Trưởng Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết, Công an huyện Lương Sơn vừa phát hiện thêm một đầu người đang phân hủy mạnh tại khu vực đập Nậm thị trấn Lương Sơn.
Hoa Binh: Phat hien dau nguòi dang phan hủy mạnh
 Hiện trường vụ việc. Ảnh: CTV.
Vụ việc được phát hiện vào khoảng 9h sáng ngày 19/8. Khi đó, nhiều người dân đi làm đồng đến khu vực trên bàng hoàng phát hiện ra chiếc đầu người nằm sát ở phía bờ đập Nậm, thị trấn Lương Sơn (Hòa Bình).
Ngay sau đó người dân đã trình báo lên lực lượng chức năng. Sáng cùng ngày Công an huyện Lương Sơn đã có mặt tại hiện trường.
Trao đổi thêm với phóng viên, Đại tá Bạch Chí Điền cho biết:"Khu vực phát hiện ra đầu người cũng là nơi mà người dân phát hiện ra cẳng chân người trôi vào đầu tháng 6 vừa qua".
Cũng theo thông tin từ lực lượng chức năng, chiếc đầu người và phần cẳng chân phát hiện trước đó có khả năng là phần thi thể của một nạn nhân.
Theo kết quả xác định của cơ quan chức năng, phần cẳng chân được phát hiện ra trước đó được xác định nạn nhân là nam giới, cao khoảng 1m60 đến 1m65.
Liên quan đến một số thông tin cho rằng, đây là một vụ án giết người, chặt xác phi tang Đại tá Bạch Chí Điền cho biết, đơn vị vẫn đang tích cực điều tra, chưa có kết luận cuối cùng.
Vũ Bằng

Bình luận(0)