Bình Dương: Gã trai tưới xăng đòi thiêu sống hai mẹ con người tình

Google News

(Kiến Thức) - Bị đề nghị chia tay, Bắc đem can xăng đến phòng của "vợ hờ" rồi sau đó châm lửa thiêu sống hai mẹ con người tình.

Tẩm xăng để giết người tình vì bị chia tay
Ngày 19/8, thông tin từ Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, Bùi Văn Bắc (SN 1980, quê Nghệ An)- gã trai tưới xăng đốt hai mẹ con người tình đã đến đầu thú tại cơ quan này. Cơ quan CSĐT – Công an thị xã Thuận An đang mở rộng điều tra làm rõ về hành vi “Cố sát” người tình của Bắc.
Trước đó, vào ngày 7/7, do bị người tình là chị Lê Thị Th. (SN 1986, quê Nghệ An, làm nghề buôn bán quần áo tại TX. Thuận An, Bình Dương) nói lời chia tay nên Bắc đã đem theo can xăng đến phòng của mẹ con chị Th. để châm lửa đốt và dọa sẽ cho hai mẹ con “vợ hờ” chết cùng mình.
Chị Th. đã nhiều lần bị Bắc đánh đập, hành hung gây thương tích nặng. 
Chưa hết hoảng sợ sau nhiều ngày dài nằm viện điều trị, chị Th. giọng thều thào kể lại: “Khoảng 5h30 sáng 7/7, em dậy dọn dẹp phòng thì anh Bắc tới. Vai đeo một ba lô, Bắc nói với em: “qua chào hai mẹ con để về quê”. Em trả lời: “Thích thì về. Tình cảm giữa tôi và ông cũng không còn gì nữa” nhưng anh ta không phản ứng. Thấy con gái dậy, em bế con đi rửa mặt. Lúc này, Bắc đứng đằng sau, tay cầm cái mỏ lết đập mạnh một nhát vào sau gáy em. Bắc tiếp đập nhiều phát vào đầu khiến em choáng váng. Đang lảo đảo quay người lại, em nhận thêm phát quật nữa ngay đỉnh trán và ngã quỵ. Vừa đánh Bắc vừa quát lớn: “Bữa nay tao xuống đây để chết với mẹ con mày luôn”.
Chị Th. cho biết, dù bị đánh gây choáng nhưng lúc này thấy con khóc thét nên chị vùng dậy chạy ra ngoài hô hoán mọi người tới cứu. Nhiều người xung quanh khi nghe thấy tiếng kêu cứu của chị Th. vội chạy đến nhưng bị Bắc khóa cửa trái bên trong.
Lúc này, Bắc đổ xăng trong can ra tưới khắp phòng rồi sau đó châm lửa đốt. Những người hàng xóm xông vào phá cửa nhưng bất thành, khoảng ít phút sau bé gái con của chị Th. được đưa ra ngoài an toàn. Ở bên trong căn phòng, Bắc đe dọa sẽ mở van khóa gas để cho nổ tung nên người dân đã tìm cách xông vào và dập tắt được ngọn lửa.
Lợi dụng lúc hỗn loạn, Bắc đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường. Chị Th. và con gái được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tại đây, nạn nhân được xác định bị đa chân thương, trên trán và bên hông trái có vết rách da phải khâu gần 10 mũi. Trên cơ thể có nhiều vết bầm tím.
Khi đến khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ được chiếc mỏ lết mà Bắc dùng để đánh người tình. Ngoài ra còn thu giữ được một con dao lớn để trong balo của Bắc.
Chân dung gã nhân tình nhiều lần dọa giết hai mẹ con người tình
Tìm hiểu sự việc, PV được biết, nguyên nhân mà Bắc tẩm xăng giết hai mẹ con người tình là do trước đó chị Th. đề nghị chia tay. Bắc cho rằng mình bị phản bội nên muốn giết chết người tình.
Được biết, chị Th. từ quê Nghệ An vào Bình Dương làm công nhân từ năm 2004. Năm 2010 chị nên duyên vợ chồng với một người đàn ông và có một đứa con gái.
Tuy nhiên, do cuộc sống “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” nên chị và chồng ly hôn. Cuối năm 2012, trong một lần đi hát karaoke với bạn thì chị Th. gặp và quen Bắc. Được một thời gian quen nhau, thấy Bắc đối xử tốt với mình và con gái nên chị về sống chung với Bắc như vợ chồng. Thời đầu về chung sống, Bắc vẫn chưa xin được việc làm nên cứ quanh quẩn ở nhà. Phải mất gần nửa năm sau, Bắc mới xin được vào làm công nhân cho một công ty gốm trên địa bàn Bình Dương. Thế nhưng, chỉ làm được một năm, Bắc nghỉ rồi ở nhà ăn chơi, nhậu nhẹt, giao du với nhiều thành phần bất hảo.
Mỗi lần nhậu về là Bắc kiếm cớ gây sự, do công việc buôn bán quần áo của chị Th. có hôm đông khách phải về muộn nên Bắc cho rằng chị đi hẹn hò với người khác rồi chửi bới, đánh đập.
 Vết thương lớn ở vùng hông của chị Th. do bị Bắc đánh.
Do đã một lần dang dở nên chị Th. nín nhịn cho qua để lo cho con, nhưng càng nhịn thì Bắc lại càng được đà làm tới. Cho đến một ngày vào đầu tháng 6/2015, khi vừa mới ở sạp quần áo về nhà, vừa mới bước vào nhà thì chị bị Bắc sấn tới chửi bới, “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”.
“Bị đánh nhiều lần sợ quá nên em vội bế con chạy lên gác, khóa chốt cửa lại. Không mở cửa gác được, Bắc đóng cửa nhà lại, mở van bình gas rồi tuyên bố sẽ cho cả nhà cùng chết. Tưởng Bắc nói giỡn, ai dè được vài phút thì mùi ga nồng nặc, em phải ôm con, tông cửa thoát ra ngoài” - chị Th. nhớ lại lần thoát chết trước đó.
Sau lần thoát chết đó, chị Th. đưa con ra chỗ khác sống. Hàng ngày, sau khi gửi con vào trường, chị lại đi lấy quần áo. Đến chiều, đón con về rồi hai mẹ con cùng nhau ra chợ dân sinh bán hàng. Cuộc sống tưởng rằng sẽ êm đềm trôi qua, vì giữa chị và Bắc đã nhiều lần gặp mặt, uống cà phê, nói chuyện. Bắc cũng nói nếu không đến được với nhau thì hai người làm bạn.
 Những vết rách phải khâu trên cơ thể chị Th. do bị Bắc hành hung vẫn chưa khỏi.
Tuy nhiên, cho đến ngày 1/7 (trước khi sự việc xảy ra – PV), Bắc đã tìm đến nơi ở của chị Th. và tiếp tục đe dọa, hành hung chị. Theo lời chị Q., người chứng kiến sự việc kể lại: “Hôm đó, vào khoảng 16h30 chiều, lúc đó Th. vừa sắp hàng lên xe nhưng thấy con gái đau bụng nên đem qua gửi cho tôi. Khi Th. vừa bước vào nhà, thì Bắc cũng được một người xe ôm chở tới. Ngay lập tức, hắn dùng mũ bảo hiểm xông vào đánh con bé(tức Th. –PV) tới tấp vào đầu, mặt. Nhiều người đã can ngăn nhưng Bắc không bỏ qua mà còn lấy cây, cầm gạch đánh con bé túi bụi. Đúng là dã man quá! Tôi nhìn thấy mà không thể can ngăn được, vì Bắc quá hung hăng. Cũng may, Th. chạy thoát được, chứ không hôm đó Bắc đánh chết cô ấy mất”.
Trước khi hậm hực bỏ đi, Bắc còn chửi bới chị Th. thậm tệ. Sau đó, hắn buông lời đe dọa sẽ tìm cách giết mẹ con chị Th.. Cuối cùng, lời tuyên bố ấy đã được Bắc thực hiện vào sáng sớm ngày 7/7. Nhưng rất may, hai mẹ con chị Th. đã được người dân cứu kịp thời.
Chị Th. còn cho biết thêm, trong những ngày lẩn trốn, Bắc liên tục gọi điện thoại xin chị làm đơn bãi nại. Bắc cũng cho biết đã liên hệ với công an để ra đầu thú nhưng do bị lửa bỏng làm vết thương lở loét, nhiễm trùng nên chưa ra được. Bắc cũng luôn miệng nói yêu và rất nhớ chị Th., đồng thời rủ chị bỏ trốn về quê để làm lại từ đầu. Mỗi lần gọi điện, Bắc đều hỏi chị đang ở đâu? Làm gì? Con còn đi học ở chỗ cũ không? “Em rất hoang mang khi mà Bắc vẫn còn ở ngoài vòng pháp luật. Những lời đe dọa của Bắc lúc nào cũng văng vẳng bên tai. Bây giờ, mỗi khi đi ra ngoài đường, em cũng rất sợ. Không biết phải nói ra sao về nỗi sợ này khi em đã mấy lần chết hụt”, chị Th. bày tỏ.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)