Hải Dương: Đánh vợ rồi khóa trái cửa treo cổ tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Người dân địa phương phát hiện ông Bình chết trong trạng thái treo cổ tự sát. Trước đó, ông Bình từng đánh vợ nhập viện.

Cơ quan CSĐT Công an TP. Hải Dương cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc người dân phát hiện ông Đỗ Văn Bình (SN 1965, trú tại thôn Tân Lập, xã Thượng Đạt, TP. Hải Dương) treo cổ tự sát, thi thể đang phân hủy mạnh.
Theo anh Đỗ Văn S. (cháu nạn nhân Bình) cho biết, vào khoảng 6h30, ngày 25/5, khi đi qua khu vực nhà ông Bình, anh S. phát hiện thấy có mùi hôi thối khó chịu nên đã gọi cửa kiểm tra. Nhưng sau hơn 10 phút gọi cửa không thấy ông Bình trả lời, mùi hôi thối bốc ra từ ngôi nhà ngày một nồng nặc hơn. Nghĩ có chuyện không hay xảy ra, anh S. đã gọi điện thông báo chính quyền địa phương.
Hai Duong: Danh vo roi khoa trai cua treo co tu sat
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.
Ngay sau đó, lực lượng công an xã Thượng Đạt đã có mặt tại hiện trường. Khi phá khóa cửa vào nhà, công an và người dân đều hoảng hốt khi phát hiện ông Bình đã chết trong trạng thái treo cổ tại khu vực cầu thang nối lên tầng hai từ nhiều ngày trước đó. Thi thể nạn nhân đang trong quá trình quá trình phân hủy mạnh.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Đỗ Văn Cương – Trưởng Công an xã Thượng Đạt cho biết, khi công an xã xuống hiện trường và phát hiện ông Bình chết trong trạng thái treo cổ nên đã báo cáo lên công an TP Hải Dương và công an tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ vụ việc trên.
Hai Duong: Danh vo roi khoa trai cua treo co tu sat-Hinh-2
 Ông Bình đã khóa trái cửa và tự tử trong nhà.
Sau khi các cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục, ngay trong buổi chiều cùng ngày thi thể ông Bình đã được bàn giao lại cho gia đình để tiến hành lo các thủ tục. Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Bình do tự tử.
Những người hàng xóm cho hay, trước đó, ông Bình và vợ là bà Đỗ Thị Giang có mâu thuẫn. Ông Bình đã đánh bà Giang nhập viện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương gần 10 ngày nay. Tuy nhiên sau đó, người dân không thấy ông Bình qua lại ở nhà.
Hai Duong: Danh vo roi khoa trai cua treo co tu sat-Hinh-3
 Hàng xóm láng giềng bàng hoàng phát hiện vụ việc.
Được biết, vợ chồng ông Bình có hai người con.Trong thời gian trước khi xảy ra vụ việc, cả hai con của vợ chồng ông đều không có nhà.
Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(1)

Minh Hiền

levandoan1964@gmail.com

Nóng có đánh vợ 1 cái thì thôi phải xin lỗi và rút kình nghiệm . Tối an ủi vợ ..... là êm đẹp. Việc gì phải tự tủ.. khổ và mang tiếng rất nhiều người.