Đôi học sinh treo cổ tự tử trong nhà hoang

Google News

Sáng 26/12, người dân Nghệ An bàng hoàng phát hiện đôi học sinh treo cổ tự tử trong tư thế ôm nhau tại một ngôi nhà hoang ở bìa rừng. 

Khoảng 5h sáng 26/12, người dân xã Thanh Xuân (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) bàng hoàng phát hiện 2 em Nguyễn V.Th. (17 tuổi) và Phan T.T. (15 tuổi), đều trú ở cùng xã Thanh Xuân treo cổ tự tử trong tư thế ôm lấy nhau tại ngôi nhà hoang ở bìa rừng.
Nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng công an huyện Thanh Chương có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ. Do phía gia đình cả 2 em Th. và T. không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên sau đó cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho người thân mang về làm thủ tục mai táng.
Theo người thân của 2 nạn nhân, Th. và T. là bạn thân của nhau, hiện là học sinh lớp 10 Trường THPT Đặng Thái Mai (huyện Thanh Chương). Gần đây giữa 2 em có nảy sinh tình cảm yêu đương. Do các em còn nhỏ lại đều đang đi học nên gia đình 2 em đã ngăn cản.
Tối 25/12, 2 gia đình thấy Th. và T. bỏ nhà đi mà không nói với gia đình. Lo lắng, gia đình 2 em đã tổ chức đi tìm. Đến sáng sớm ngày 26/12 thì phát hiện cả 2 em đã chết trong tư thế treo cổ, ôm lấy nhau.
Theo NLĐ

Bình luận(0)