Trai có vợ hiếp dâm bé gái 2 lần ngay trước mặt bạn

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù trong nhà nghỉ có 1 người bạn cùng ngủ chung nhưng gã trai có vợ hiếp dâm bé gái 2 lần trong đêm ngay trước mặt bạn.

Sáng ngày 25/5 Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử hai bị cáo Lê Hồng Phong (SN 1990) và Hoàng Thế Ngọc (SN 1994) cùng trú tại huyện Nam Đàn, Nghệ An về tội danh: “Hiếp dâm trẻ em” quy định tại điều 112 của Bộ luật hình sự. Trong đó Lê Hồng Phong là trai có vợ hiếp dâm bé gái.
Qua kết quả điều tra làm rõ, vào khoảng 21h ngày 2/9/2014, cháu Hồ Thị Áng Nguyệt (SN 06/08/2002, trú tại xã Nam Giang, huyện Nam Đàn, Nghệ An) được Nguyễn Xuân Thành trú tại xã Nam Lĩnh rủ đi chơi và ăn uống tại xã Nam Lĩnh. Đến khoảng 23h cùng ngày Nguyệt và Thành được Lê Hồng Phong (SN 1990) đến chở về. Vì trời đã quá khuya nên Thành ngỏ ý rủ Nguyệt và Phong thuê phòng nghỉ lại qua đêm.
Trai co vo hiep dam be gai 2 lan ngay truoc mat ban
 Các bị cáo tại phiên tòa.
Cả 3 sau đó thuê phòng số 4, tại nhà nghỉ Tấn Sơn 79 thuộc xóm Mậu I, xã Kim Liên để nghỉ. Trong phòng có 2 chiếc giường, Nguyệt và Thành nằm ngủ chung trên 1 chiếc giường, Phong nằm 1 mình một giường.
Khỏng 30 phút sau quan sát thấy Thành đã ngủ say nên Phong nảy sinh ý định quan hệ tình dục với Nguyệt. Sau đó Phong nghiêng người qua cầm tay Nguyệt nhưng bị nạn nhân hất văng ra. Không từ bỏ ý định đối tượng vươn mình sang tiếp tục cầm tay Nguyệt rồi kéo sang giường mình nằm. Phong đè lên người Nguyệt thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi quan hệ Nguyệt trở về giường nằm chung với Thành.
Khoảng 1 tiếng sau Phong tiếp tục tỉnh dậy và có hành vi quan hệ tình dục với Nguyệt trong khi Thành đang nằm ngủ bên cạnh. Sau đó người nhà cháu Nguyệt phát hiện sự việc và làm đơn tố các gửi cơ quan điều tra. Đối tượng Lê Hồng Phong cũng đến cơ quan đầu thú về hành vi phạm tội của mình. Tại thời điểm bị xâm hại cháu Nguyệt mới được 12 năm 0 tháng 27 ngày tuổi.
Được biết Lê Hồng Phong đã có 1 vợ và con nhỏ. Tại cơ quan điều tra cháu Nguyệt cũng khai nhận trước đó đã từng quan hệ tình dục với Hoàng Thế Ngọc, cùng tại nhà nghỉ số 79 nói trên. Hoàng Thế Ngọc sau đó cũng đến cơ quan công an đầu thú về hành vi phạm tội của mình.
Tại phiên xét xử sau khi cân nhắc các tình tiết liên quan đến vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lê Hồng Phong mức án 9 năm tù giam, Hoàng Thế Ngọc mức án 6 năm tù giam.
Nhật Quang

Bình luận(0)