Giết chủ nợ, phi tang xác sau nhà

Google News

(Kiến Thức) - Sau 4 ngày mất tích, xác cô gái trẻ - chủ nợ nghi phạm Lê Tiến Sỹ được phát hiện ngay ở rãnh nước sau nhà "con nợ".

Vào khoảng 17 giờ chiều 3/9, tại phường Cổ Nhuế 2 (Bắc Từ Liêm – Hà Nội) người dân vô cùng phẫn nộ khi tìm được xác cô gái trẻ sau 4 ngày trình báo. Cô gái ngay sau đó được xác định là Đỗ Thu Hiên, nạn nhân đã được gia đình trình báo mà mất tích trước đó không lâu.
Giet chu no, phi tang xac sau nha
 Hiện trường nơi người dân phát hiện nạn nhân xấu số.

Theo lời trình báo của gia đình nạn nhân trước đó, ngày 31/8, Hiên có nhận được tin nhắn của Lê Tiến Sỹ (SN 1987) hẹn khoảng 20 giờ cùng ngày sẽ đến nhà để thanh toán nốt số tiền mà Sỹ đã nợ Hiên trước đó. Đúng giờ hẹn, Hiên cùng bạn thân tên Ly đi xe máy qua nhà Sỹ để lấy tiền. Nhưng khi đến trước ngõ, Hiên để bạn ở ngoài và một mình vào nhà Sỹ.

Chờ lâu không thấy bạn ra, Ly đã nhắn tin qua điện thoại, sau đó Sỹ ra và nói rằng Hiên đang nói chuyện với mẹ của Sỹ, và trong thời gian chờ đợi Sỹ đề nghị 2 người đi dạo.
Đi dạo khá lâu, không thấy Sỹ đả động gì đến việc của bạn mình, nên Ly đề nghị. Ngay sau đó Sỹ liền dừng xe và bóp cổ Ly. Giữa sự sống mong manh và cái chết, Ly vùng vẫy và chạy thoát về báo với gia đình. Qua 3 ngày tìm kiếm, nhưng tin tức về Hiên vẫn bặt vô âm tín.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, Sỹ trước đây là một thầy cúng. Trong một lần cúng cho gia đình nạn nhân đã giữ mối quen hệ và nạn nhân đã giúp Sỹ mở cửa hàng bán những đồ thờ cúng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Sỹ được Cơ quan chức năng triệu tập để làm rõ. Trong quá trình lấy lời khai, Sỹ quanh co nói rằng đang giấu Hiên một nơi xa, và đã giết nhưng vất dưới sông.

Theo lời khai của Sỹ, Lực lượng chức năng cùng gia đình đã tìm kiếm trên dọc dòng sông chạy qua phường Cổ Nhuế 2 nhưng đều tuyệt vọng.

Đến khoảng 17 giờ chiều ngày 3/9, người dân khi dọn vườn phát hiện mùi hôi thối từ rãnh nước giáp danh giữa hai nhà. Khi tìm đến mới phát hiện xác một nữ giới đã trong thời gian phân hủy.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, tìm hiểu nguyên nhân cái chết.

Đến 23 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa xác nạn nhân xấu số về Bệnh viện 198 để mổ pháp y và truy tìm nguyên nhân sự việc

Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả sự việc trên...

Giang Vương

Bình luận(0)