Kinh hoàng xác chết trơ xương ở biệt thự hoang Thanh Hóa

Google News

Một xác chết phân hủy trơ xương được phát hiện trên tầng 3 căn biệt thự bỏ hoang tại khu đô thị mới Đông Sơn, phường An Hoạch, TP Thanh Hóa chiều 22/7.

Trước đó, một bảo vệ của khu đô thị này đi kiểm tra thì phát hiện có một con chim đậu ở cửa trước của tầng 3 khu nhà thứ 5 trong khu đô thị đang bỏ hoang.
Người bảo vệ này đã lấy đá ném nhưng con chim không bay đi, thấy lạ nên bảo vệ đi lên tầng 3 và phát hiện có mùi khó chịu, khi tiến về phía sau căn nhà thì thấy một xác chết phân hủy trơ xương của người đàn ông tầm gần 30 tuổi. Bên cạnh xác là 1 chai nước uống và một chai thuốc sâu. Chai thuốc sâu đã bị uống một phần.
Kinh hoang xac chet tro xuong o biet thu hoang Thanh Hoa
 
Cơ quan điều tra bước đầu xác định danh tính người chết là Khánh quê ở xã Đông Tân, thành phố Thanh Hóa. Công an còn tìm thấy một điện thoại di động, một số tiền còn lại ở trong túi, nạn nhân có đeo thắt lưng kiểu ngành công an.

Công an đã liên lạc với các số điện thoại có trong danh bạ của nạn nhân đến người thân. Ngay sau đó, người nhà đã đến và xác nhận anh Khánh là người quê ở Đông Tân.
Theo Gia đình & Xã hội

Bình luận(0)