Xác chết trên kênh Tàu Hủ gây kẹt xe nghiêm trọng

Google News

Việc phát hiện xác chết trên kênh Tàu Hủ (Q.6, TP HCM) đã khiến nhiều người đi đường đứng xem gây kẹt xe trầm trọng.

Xac chet tren kenh Tau Hu gay ket xe nghiem trong
Xe cộ kẹt dài trên đường Bình Đông (Q.8) 
Thông tin ban đầu, khoảng 6g sáng 11-3, một thi thể nam giới được người dân phát hiện ở bờ kênh Tàu Hủ (gần giao lộ Cao Văn Lầu -  Đại lộ Võ Văn Kiệt, P.1, Q.6). Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ dân phố, công an P.1, Q.6), cảnh sát 113, CSGT đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông.
Công an Q.6 đã ghi nhận vụ việc, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này.
Thi thể người đàn ông được phát hiện khoảng 40 tuổi, cởi trần, mặc quần dài, chân đi giày, trên người không có giấy tờ tùy thân. 
Lúc 7g30 cùng ngày, nhân viên Công ty TNHH MTV Môi Trường đô thị TP.HCM đã đưa thi thể người đàn ông này về nhà xác Bình Hưng Hòa để thực hiện việc khám nghiệm điều tra.
Vụ phát hiện xác chết đã khiến rất đông người đi trên đường Bình Đông (gần cầu kênh ngang số 1, P.14, Q.8, bên kia bờ kênh Tàu Hủ) đứng xem gây kẹt xe. Lực lượng chức năng đã có mặt để phân luồng, điều tiết giao thông. 
Anh Đặng Sáu (42 tuổi, quê Quảng Nam) bán bánh dạo trên Bình Đông cho biết từ 6g sáng khu vực này đã kẹt xe, đến khi thi thể người đàn ông được lực lượng chức năng đưa đi khỏi hiện trường, nơi đây vẫn còn kẹt xe.
Đến 8g cùng ngày, khu vực cầu kênh ngang số 1 đường Bình Đông, nhiều xe cộ còn ùn tắc, di chuyển chậm.
Theo Tuổi trẻ Online

Bình luận(0)