Đột nhập trộm gần 100 triệu đồng của cặp vợ chồng mới cưới

Google News

(Kiến Thức) - Công an Thường Xuân vừa bắt nóng một đối tượng đột nhập phòng tân hôn lấy trộm tài sản của một cặp vợ chồng trên địa bàn.

Ngày 24/11, thông tin từ Công an huyện Thường Xuân (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa bắt đối tượng tượng Lê Thọ Tân (45 tuổi, trú tại khu 2, thị trấn Thường Xuân) có hành vi trộm toàn bộ số tiền, vàng của một cặp vợ chồng mới cưới.
Trước đó, khoảng 2h sáng cùng ngày, lực lượng Công an huyện Thường Xuân nhận được tin báo của gia đình anh Phạm Hữu Tới (SN 1995, trú tại thôn Lương Thịnh, xã Lương Sơn) bị kẻ trộm đột nhập vào nhà và lấy đi toàn bộ số vàng, tiền mừng đám cưới của vợ chồng anh, tổng trị giá gần 100 triệu đồng.
Dot nhap trom gan 100 trieu dong cua cap vo chong moi cuoi
 Đối tượng cùng tang vật. Ảnh báo Công Lý.
Công an huyện Thường Xuân nhanh chóng chỉ đạo các trinh sát có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Chỉ sau khoảng 1h đồng hồ, các trinh sát đã nhanh chóng xác định và truy bắt nóng đối tượng Lê Thọ Tân. Khi bị bắt giữ, đối tượng mang theo toàn bộ tang vật đang lẩn trốn tại một vườn mía cách hiện trường khoảng 4km.
Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng, công an thu giữ thêm 2 dây chuyền vàng, 7 nhẫn vàng và 70 tờ ngoại tệ với nhiều mệnh giá khác nhau.
Ban đầu, Tân khai đã có 2 tiền án về tội trộm cắp, mục tiêu hướng tới của đối tượng thường là những đám cưới vừa được tổ chức. Đối tượng này là người có sở thích sưu tầm tiền của nhiều quốc gia khác nhau.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)