Đã nhậu chùa còn hiếp dâm con gái chủ nhà

Google News

(Kiến Thức) - Được một người bạn rủ đến phòng của anh R. nhậu “chùa”, thấy bé gái 14 tuổi ở nhà một mình Khải đã khống chế hiếp dâm con gái chủ nhà.

Ngày 9/6, Cơ quan CSĐT – Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định bắt khẩn cấp nghi can Dương Khải (SN 1996, ngụ xã Vĩnh Hải, huyện Vĩnh Châu, Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo điều tra, chiều ngày 25/5, Khải được một người bạn rủ đến phòng trọ của anh R. (SN 1984, ngụ Sóc Trăng) tại khu phố Bình Phước, phường Bình Nhâm, TX. Thuận An (Bình Dương) để uống rượu.

Nhậu xong, khoảng 16h30 anh R. và người bạn của Khải đi sang phòng trọ kế bên để nhậu tiếp. Lúc này Khải ngà ngà hơi men nên không đi cùng mà đứng lại trước cửa phòng trọ.
Da nhau chua con hiep dam con gai chu nha
 Được mời đến nhậu "chùa", Khải khống chế con gái chủ nhà để hiếp dâm. Ảnh minh họa.

Khải phát hiện ở trong phòng trọ có bé H. (14 tuổi, con gái anh R.) đang ngồi rửa bát. Thấy vắng người, Khải nảy sinh tà dâm nên vội tiếp cận bé H. để khống chế nhằm thực hiện hành vi hiếp dâm con gái chủ nhà.

Nghĩ là làm, Khải tiếp cận bé H. và hỏi “có bạn trai chưa?”. Do không quen biết và muốn Khải đi ra chỗ khác nên bé gái nói “đã có rồi”.

Ngay lập tức Khải liền xông vào rồi đẩy bé H. vào trong nhà vệ sinh, sau đó đóng cửa, khống chế nạn nhân nhằm để thực hiện hành vi đồi bại. Hải liên tục sờ soạng khắp những điểm nhạy cảm trên cơ thể bé H. và ôm hôn môi nạn nhân.Tuy nhiên nạn nhân đã chống cự quyết liệt đồng thời lớn tiếng kêu cứu.

Ngồi nhậu ở phòng bên cạnh, nghe thấy tiếng con gái kêu cứu nên anh R. vội chạy về thì phát hiện Khải vùng vằng bỏ chạy ra khỏi khu dãy trọ.

Sau khi nghe con gái thuật lại sự việc, anh R. đã trình báo cơ quan công an. Công an thị xã Thuận An đã nhanh chóng vào cuộc và bắt giữ được nghi can Khải vào ngày 29/5 khi hắn đang tìm cách bỏ trốn.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)