Cho mượn điện thoại chơi game để dâm ô với bé gái 5 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Đưa điện thoại cho bé D. mượn chơi game, gã tthợ sơn đã cởi quần của bé ra và thực hiện hành vi dâm ô với bé gái 5 tuổi này.

Chiều tối 1/12, Cơ quan CSĐT- Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã tiến hành bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Lê Công Chúc (SN 1985, HKTT 20/34B, Kp5, phường Hố Nai, TP Biên Hòa, Đồng Nai) về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.
Chúc bị cáo buộc là có hành vi dâm ô với bé gái 5 tuổi.
Cho muon dien thoai choi game de dam o voi be gai 5 tuoi
Dụ dỗ cho mượn điện thoại chơi game, gã thợ sơn đã giở trò dâm ô với bé gái 5 tuổi. Ảnh minh họa 
Theo điều tra, vào khoảng 10h30 ngày 28/11/2015, cháu Khổng Ngô Mỹ D. (SN 2010, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) đi sang nhà dì ruột của mình ở phường Hố Nai chơi. Lúc này, Chúc đang sơn sửa nhà cho người dì của bé D.
Thấy bé D. chỉ đi một mình, cơn thú tính nổi lên, Chúc cho bé D. mượn điện thoại chơi game rồi bế bé D. lên kệ bếp và cởi quần bé gái ra nói là bắt bọ chó ở trong quần của bé.
Khi cởi được quần bé gái ra, Chúc dùng tay sờ mó và thọc ngón tay vào bộ phận sinh dục của bé D. Sau đó, chị Ngô Thị T. (là mẹ của bé D.) đi tìm và gọi con gái về.
Về đến nhà, phát hiện bé D. đi tiểu bị đau rát ở bộ phận sinh dục nên chị T. gặng hỏi thì được con gái kể lại toàn bộ sự việc vừa xảy ra. Chị T. đã đến cơ quan công an tố cáo Chúc về hành vi dâm ô với con gái của mình.
Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng đã tiến hành Giám định Pháp y và thu thập tài liệu của sự việc để làm rõ.
Căn cứ kết quả Giám định Pháp y và tài liệu thu thập được, Công an Biên Hòa đã bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự Chúc về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)