Tin mới nhất vụ cặp đôi mặc áo cưới uống thuốc sâu tử tự

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin mới nhất vụ cặp đôi mặc áo cưới uống thuốc sâu tự tử thì hiện "chú rể" đã xuất viện, "cô dâu" đang nguy kịch tại BV Bạch Mai.

Liên quan đến vụ cặp đôi mặc áo cưới uống thuốc sâu tự tử trong khách sạn tại Thanh Hóa vào tối 28/11, tin từ Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai) cho hay, anh V.A đã được xuất viện và được người nhà đưa về quê vào trưa nay. Chị T., do thuốc cỏ ngấm sâu vào máu nên vẫn đang được các bác sĩ tích cực lọc máu liên tục và đang rất nguy kịch.
Tin moi nhat vu cap doi mac ao cuoi uong thuoc sau tu tu
 Cặp đôi mặc áo cưới rồi uống thuốc sâu tự tử.
Theo người nhà T, sau khi phát hiện vụ việc, anh V.A được gia đình đưa đi Hà Nội cấp cứu ngay, còn chị T. phải chờ gia đình ra tới nơi mới thuê xe cấp cứu đưa ra bệnh viện Bạch Mai.
Trước đó, trên mạng xã hội vừa xuất hiện thông tin kèm những hình ảnh một cặp đôi được cho là ở Thanh Hóa mặc đồ cô dâu và chú rể rồi tự tử.
Thông tin được xác minh sau đó, cô gái tự tử cùng bạn trai tên là Lê Thị T. (23 tuổi, quê huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa), còn chàng trai tên là Vũ V.A (cùng quê Thanh Hóa). Sự việc xảy ra khoảng 20h ngày 28/11. Sau khi thuê áo cưới, cặp đôi này vào khách sạn Hiền Hoa (TP Thanh Hóa) mặc đồ và chụp ảnh selfie cùng nhau, sau đó cả hai uống thuốc diệt cỏ.
Được biết, nguyên nhân là bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm. Sau khi tốt nghiệp cao đẳng chị T. về làm thu ngân tại một nhà hàng ở TP Thanh Hóa được hơn 1 năm nay. Trong thời gian này chị T. có quen anh V.A., là đầu bếp của nhà hàng rồi cả hai có tình cảm. Nhưng V.A đã có vợ con.

T.V (tổng hợp)

Bình luận(0)