Phú Thọ: Nghi án cha ruột dâm ô con gái 7 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi ly hôn vợ, Thành sống bê tha rượu chè say triền miên, về nhà đánh đập mẹ già và nhiều lần dâm ô với chính con gái ruột.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ vừa ra quyết định tạm giữ đối tượng Phạm Văn Thành SN 1983, trú tại khu 17, xã Lương Lỗ, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm. Nạn nhân trong vụ việc không phải ai khác mà chính là con gái đầu (7 tuổi) của Thành.
Được biết, đối tượng Thành cưới vợ năm 2007, sinh được 2 người con (1 gái và 1 trai). Tuy nhiên, do cuộc sống của hai vợ chồng không được hạnh phúc nên Thành và vợ đã sống ly thân. Năm 2013 hai vợ chồng Thành đưa nhau ra tòa làm thủ tục ly hôn.
Ngôi nhà nhỏ trông coi ao cá - nơi Thành thực hiện hành vi dâm ô với con gái.
Sau khi ly hôn vợ, Thành sống bê tha, rượu chè say triền miên. Thậm chí y còn ra tay hành hạ đánh đập mẹ già phải nhiều lần bỏ chạy khỏi gia đình. Đỉnh điểm hơn, khi Thành có hành vi dâm ô với cả con gái đầu là cháu P.T.N.T (7 tuổi) nhiều lần.
Chưa dừng lại ở đó, đầu năm 2014, ông Phạm Văn Tiến (SN 1961, bố của Thành) đã tận tay bắt quả tang Thành có hành vi dâm ô với cháu gái (con của Thành), ngay sau đó ông Tiến đã nói chuyện động trời với vợ là bà Nguyễn Thị Dụng, nhưng bà Dụng không tin. Một thời gian sau, trong một lần tình cờ đi về nhà bà Dụng tận mắt chứng kiến cảnh tượng loạn luân mới choáng váng, đau đớn nhưng phía gia đình vẫn coi như không có chuyện gì.
 Ông Phạm Văn Tiến bức xúc trước hành vi đồi bại của con trai.
Đến sáng ngày 18/10, lợi dụng lúc bà Dụng đi bệnh viện cấp cứu, không có ai ở nhà Thành lại tiếp tục giở trò đồi bại với con gái tại ngôi nhà trông coi ao cá và bị người con sau bắt gặp.
Bức xúc và không thể chấp nhận được hành vi của Thành, gia đình y đã viết đơn tố cáo gửi lên cơ quan công an. Hiện đối tượng Phạm Văn Thành đang bị công an huyện Thanh Ba tạm giữ để phục vụ cho công tác điều tra.
Mạnh Hưng

Bình luận(1)

Minh Hiền

tình ti

Khiếp thật đấy con người còn không bằng cầm thú nữa đó. Bắn bỏ là vừa rồi đó.