Bi hài chủ xe phải đi "trộm" ô tô của mình

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 11/12, Công an TP Bắc Kạn đang phối hợp điều tra, làm rõ trình báo của người dân về vụ việc một chiếc ô tô bị “trộm”. Vụ trộm ô tô có nhiều tình tiết bi hài.

Thông tin ban đầu khoảng 12h30 ngày 7/12, ông Đ.V.T. (trú tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) điều khiển ô tô mang BKS 29A-309.xx đến tổ 1A, phường Đức Xuân (TP Bắc Kạn) để vào nhà một người bạn chơi. Tuy nhiên đang ngồi trong nhà ông T., phát hiện ô tô mà mình điều khiển đã bị ai đó mở khóa, trộm ô tô đi mất. Ông T., sau đó đến Công an sở tại trình báo.
Cảnh sát sau đó vào cuộc. Đến chiều cùng ngày, cảnh sát phát hiện chiếc ô tô đang di chuyển trên địa bàn xã Hưng Đạo (TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) và nhanh chóng đưa về trụ sở Công an TP Bắc Kạn để làm rõ.
Bi hai chu xe phai di
Chiếc ô tô trong vụ việc. Ảnh: CA Bắc Kạn. 
Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, chiếc ô tô được đăng ký tại Hà Nội chủ sở hữu thực sự lại là ông V., hiện đang sinh sống tại TP Cao Bằng.
Điều đáng chú ý, trước đó, quá trình sử dụng ô tô chủ xe là ông V., đã lắp hệ thống định vị vệ tinh cho chiếc xe. Đến tháng 5/2018, ông V. cho ông N.V.A., (trú tại huyện Hà Quảng) thuê ô tô này.
Sau đó, ông A., lại cho bạn mình là ông T.V.H (trú tại Ngân Sơn, Bắc Kạn) mượn xe. Tiếp đó, ông H., đã cho ông Đ.V.T (người trình báo mất xe) mượn xe để sử dụng.
Ngày 5/12, do có việc phải cần sử dụng xe, ông N.V.A gọi điện cho ông T.V.H để lấy lại xe nhưng không liên lạc được, đến tận nhà riêng cũng không tìm thấy. Biết chiếc xe có lắp định vị nên ông A., gọi cho ông V. (chủ sở hữu chiếc xe) để nhờ định vị xem xe ở đâu.
Ngày 7/12, sau khi xác định chính xác vị trí xe ông A., cùng ông V., tới khu vực này và thấy chiếc xe đang đỗ tại phường Đức Xuân. Lúc này, không cần biết ai đang thực sự đang quản lý chiếc xe vào thời điểm đó, ông A., đã dùng chìa khóa sơ cua mở cửa xe, nổ máy rồi cùng chủ sở hữu chiếc xe chạy về TP Cao Bằng.
Hiện Công an TP Bắc Kạn đang tạm giữ chiếc ô tô để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)