Bắt đối tượng vận chuyển 6 bánh heroin từ Lào về VN

Google News

6 bánh heroin, 0,5 kg ma túy đá được Nguyễn Thị Hương ngụy trang khéo léo trong 10 hộp sữa và thùng nhựa, vận chuyển từ Lào về VN.

Sáng nay (14/12) công an tỉnh Nghệ An cho biết vừa kết thúc chuyên án 268 bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Hương (SN 1976, trú khối Tân Yên, phường Hưng Bình, thành phố Vinh) thu giữ 6 bánh heroin và 0,5 kg ma túy đá.
Đối tượng Nguyễn Thị Hương và tang vật. 
Sau một thời gian theo dõi, cơ quan cảnh sát điều tra phát hiện Nguyễn Thị Hương chuyên cung cấp ma túy cho các vũ trường và con nghiện trên địa bàn.
Ngày 12/12, khi Hương đang di chuyển trên xe khách từ Lào về Việt Nam, khi đi qua cửa khẩu cầu treo Hà Tĩnh, các trinh sát đã bắt quả tang đối tượng đang giấu 0,5 kg ma túy đá và 2 bánh heroin, được ngụy trang trong 10 hộp sữa.
Khám xét khẩn cấp vào sáng qua (13/12), cơ quan điều tra đã thu thêm 4 bánh ma túy khác được cất giấu trong thùng nhựa. Như vậy, đối tượng này vận chuyển từ Lào về Vinh tổng cộng 6 bánh heroin và 0,5kg ma túy đá. Hiện đối tượng đã được tạm giam, chờ hoàn tất thủ tục xét xử theo quy định của pháp luật.
Theo VOV

Bình luận(0)