Bàng hoàng phát hiện xác thanh niên lõa thể giữa cánh đồng

Google News

(Kiến Thức) - Khi phát hiện xác thanh niên lõa thể giữa cánh đồng, nhiều dự đoán cho rằng, nạn nhân rất có thể bị sát hại rồi mang đến đây để phi tang…

Liên quan đến vụ việc xác một nam giới lõa thể giữa cánh đồng đang trong thời kỳ phân hủy được người dân phát hiện dưới mương nước thuộc cánh đồng Chùa Vàng (thôn Hà Liễu, xã Thanh Quang, huyện Nam Sách, Hải Dương), công an huyện Nam Sách và công an tỉnh Hải Dương vẫn đang phối hợp để điều tra làm rõ.

Trao đổi với PV Kiến Thức, trưởng công an xã Thanh Quang, Tạ Văn Hưng cho biết, vào hồi 16h30 chiều 21/2, người dân khi đi tháo nước tại cánh đồng Chùa Vàng, địa phận giáp ranh thôn Hà Liễu và thôn Tống Phố đã phát hiện xác một thanh niên, tuổi từ 20 đến 25, nằm chết dưới mương nước trong tình trạng lõa thể và đang trong thời kỳ phân hủy mạnh nên đã báo cáo công an xã Thanh Quang.

“Khi nhận được tin báo, chúng tôi đã báo cáo lên công an huyện Nam Sách, Công an tỉnh Hải Dương. Chiều tối ngày 21/2, Công an huyện và Công an tỉnh đã đến hiện trường làm công tác điều tra. Đêm 21/2 và sáng 22/2, chúng tôi cắt cử công an viên trông coi hiện trường cũng như thi thể nạn nhân. Chúng tôi đã thông báo đến toàn thể nhân dân để ai có người thân mất tích thì liên hệ với Công an xã.”, ông Hưng cho hay.
Bang hoang phat hien xac thanh nien loa the giua canh dong
 Cánh đồng nơi phát hiện vụ việc.

“Đến chiều tối ngày 21/2, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, đồng thời đang xác minh danh tính nạn nhân, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân đi kèm. Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế nằm sấp, cao 1m74, người gầy, tóc cắt ngắn. Cách chỗ nạn nhân nằm khoảng 5m có 1 quần đùi thể thao màu đen, cạp chun, có hai túi, quần in mác Adidas; 1 áo phông cổ bẻ màu nõn chuối, quần áo dính đất bẩn. Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân không bị trầy xước gì, không có dấu hiệu tác động của ngoại lực và nạn nhân có dấu hiệu bị sặc bùn”, ông Hưng cho hay.

Theo vị trưởng công an xã Thanh Quang cho biết, hiện công tác điều tra gặp nhiều khó khăn do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân và không có người thân đến nhận dạng. Khi phát hiện vụ việc, Công an các xã lân cận đã đến xác minh và thông báo ở các địa phương nhưng không có người thân của nạn nhân đến. Các đối tượng nghi vấn trên địa bàn xã Thanh Quang đã được gọi đến để điều tra nhưng không có kết quả. Công an huyện Nam Sách và Công an tỉnh Hải Dương đã thông báo tới Công an các huyện lân cận huyện Nam Sách để xác minh thông tin. Sau khi khám nghiệm tử thi, nạn nhân đã được chôn cất tại nghĩa trang cạnh cánh đồng Chùa Vàng của xã Thanh Quang để đợi người thân tới nhận.

Đến thời điểm khi PV Kiến Thức có mặt tại hiện trường nơi phát hiện vụ việc, người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng. Nhiều dự đoán cho rằng, có thể nạn nhân đã bị sát hại và bị mang đến đây để phi tang. Vì tại hiện trường, xác nạn nhân có dấu hiệu bị nhét vào cống nhưng không thành công.

Hiện Công an tỉnh Hải Dương vẫn đang phối hợp điều tra làm rõ vụ việc trên.
Hải Ninh

Bình luận(0)