Ngộp thở giải cứu thanh niên “lơ lửng” trên biển quảng cáo

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm người dân một phen ngộp thở chứng kiến lực lượng cảnh sát giải cứu nam thanh niên lơ lửng trên bảng quảng cáo cao hàng chục mét…

Tối muộn ngày 22/2 (mùng 4 Tết Ất Mùi), sau hơn 4 giờ thuyết phục và tìm mọi cách, lực lượng cảnh sát cứu hộ- cứu nạn (cảnh sát PCCC TP HCM) mới giải cứu an toàn L.TH. (30 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) - nam thanh niên trèo bảng quảng cáo tự tử và cùng gia đình, công an địa phương đưa anh này đến bệnh viện chăm sóc, theo dõi sức khỏe.
Nhiều người dân chứng kiến vụ việc kể lại: “ Giữa Th. và chị L. (cùng ngụ tại phòng trọ ở xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP HCM) có quan hệ tình cảm yêu đương dù chị L. đã có chồng, 2 con và vừa ly thân”.
Ngop tho giai cuu thanh nien “lo lung” tren bien quang cao
Vì thất tình, nam thanh niên đã cầm dao trèo lên bảng quảng cáo cao hàng chục mét dọa tự tử. Ảnh: Ph.Dũng. 
Tuy nhiên dịp Tết này, vợ chồng chị L. quay lại sống chung và chị L. cương quyết đoạn tình với Th.
Chiều mùng 4 Tết, Th. tiếp tục đến năn nỉ chị L. nối lại tình cảm nhưng bị từ chối khiến Th. âu sầu bỏ đi. Đến khoảng gần 18h cùng ngày, Th. cầm theo con dao rồi leo lên trụ quảng cáo cao hàng chục mét ngay khu vực chợ Bờm Ngựa, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh để tự tử.
Phát hiện vụ việc, người dân đã đến thuyết phục nhưng bất thành và báo cho cơ quan chức năng giải quyết. Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát cứu hộ - cứu nạn đã đến hiện trường tiếp tục thuyết phục nhưng Th. dọa sẽ nhảy xuống nếu cảnh sát tiếp cận.
Ngop tho giai cuu thanh nien “lo lung” tren bien quang cao-Hinh-2
 Hàng trăm người chứng kiến cảnh lực lượng cứu hộ- cứu nạn giải cứu nam thanh niên suốt hơn 4 giờ. Ảnh Ph. Dũng.
Sau hơn 4 giờ kiên trì thuyết phục, cuối cùng lực lượng cảnh sát cùng gia đình và bạn bè đã vận động được Th.. Đến hơn 22h cùng ngày, xe thang của cảnh sát đã lên đến bảng quảng cáo, giải cứu nam thanh niên này xuống đất an toàn trong tiếng vỗ tay vui mừng của hàng trăm người dân có mặt.
Vũ Sơn

Bình luận(0)