Bàn giao thi thể nạn nhân vụ thảm sát, triệu tập 1 đối tượng

Google News

(Kiến Thức) -  22h tối 7/7, thi thể nạn nhân trong vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước đã được bàn giao cho người nhà để lo hậu sự, 1 đối tượng bị triệu tập.

Liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước khiến 6 người trong một gia đình bị giết chết tại tổ 3, ấp 2, xã Minh Hưng (huyện Chơn Thành, Bình Phước), khoảng 22h đêm 7/7, cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.
Ghi nhận tại khu biệt thự của nạn nhân, cũng là nơi xảy ra vụ thảm án kinh hoàng. Đến 22h tối, gia đình đang tất bật công tác chuẩn bị lễ tang cho các nạn nhân xấu số.
Ban giao thi the nan nhan vu tham sat, trieu tap 1 doi tuong
 Gia đình đang tất bật cho lễ tang của các nạn nhân.
Tại khuôn viên của căn biệt thự rộng hơn 1000m2, phông rạp cùng ba chiếc quan tài đã chuẩn bị. Phía bên dưới, thi thể các nạn nhân đang được người nhà làm công tác tẩm liệm.
Nhiều bạn bè, thân hữu của gia đình khi biết tin đã lặn lội từ khắp nơi tìm đến. Từ già đến trẻ, nhiều người gào khóc vật vã, số khác ngồi thất thần bên thi thể các nạn nhân.
Rất đông bà con xóm giềng đã có mặt để chia sẻ nỗi đau thương mất mát mà không một gia đình nào có thể chịu đựng nổi.
Phía trong, nơi làm thủ tục khâm liệm, nhiều người thân đã bận đồ sô gai, tiếng khóc than  ai oán não nề vang lên trong đêm tối làm day dứt lòng người. Trong khi làm thủ tục tang lễ, dòng người vẫn tìm về để chia sẻ nỗi đau cùng sự mất mát không gì bù đắp được của gia đình nạn nhân.
Bên ngoài hiện trường, lực lượng công an vẫn canh gác nghiêm ngặt, nhằm bảo đảm công tác bảo vệ hiện trường.
Ban giao thi the nan nhan vu tham sat, trieu tap 1 doi tuong-Hinh-2
 Người thân ngồi thất thần trước thi thể các nạn nhân.
Rất nhiều người dân sống tại xã Minh Hưng và các khu vực lân cận khi biết thông tin đã đến chia buồn và phụ giúp gia đình nạn nhân lo mai táng.
“Vợ chồng ông Mỹ sống chan hòa và tình cảm lắm. Họ sống tốt với bà con hàng xóm vậy mà bọn sát nhân nỡ ra tay tàn độc với họ như vậy” – Một người dân có mặt tại lễ tang chia sẻ.
Trước đó, thông tin từ cơ quan chức năng huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan Công an đã triệu tập một đối tượng nghi vấn trong vụ án giết 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ. Đối tượng tình nghi này ngụ ở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)