Thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước, cả gia đình 6 người bị giết

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ thảm sát kinh hoàng tại Bình Phước vừa xảy ra rạng sáng nay khiến 6 người trong một gia đình tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng 7/7, tại trụ sở Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước), nhiều người phát hiện cả gia đình 6 người bị sát hại gồm ông Lê Văn Mỹ (SN 1967); vợ ông Mỹ là Nguyễn Thị Ánh Nga (SN 1971); con trai Lê Quốc Anh (SN 2000), con gái Lê Ánh Linh (SN 1993); 2 cháu họ là Dư Ngọc Tố Như (SN 1997) và Dư Minh Vĩnh (SN 2001) bị trói tay, giết chết thảm hại. Một cháu bé được phát hiện chỉ bị xây xát nhẹ, hiện chưa xác định danh tính và mối quan hệ với nạn nhân.
Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Phước đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đoàn điều tra của Bộ Công an cũng đã đến nơi xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng tại Bình Phước để thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường và điều tra thủ phạm.
Tham sat kinh hoang o Binh Phuoc, ca gia dinh 6 nguoi bi giet
 Hiện trường nơi cả gia đình 6 người bị sát hại. Ảnh: Nguyễn Đức/PLO.
Theo ghi nhận, hiện trường có xáo trộn lớn, nghi đây là một vụ giết người cướp của. Công tác điều tra đang được tiến hành một cách cẩn thận, tỉ mỉ.
Được biết, tại trụ sở Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước) cũng là nơi ở của gia đình, toàn bộ 6 người có mặt trong nhà đã bị giết chết với nhiều vết thương trên người, có người bị chém nhiều nhát gây tử vong.
Trụ sở Công ty Quốc Anh nằm ngay cạnh quốc lộ 13 với mật độ xe cộ qua lại khá đông đúc. Công ty nằm trên một diện tích rộng khoảng 1.000 m2 và được cho là một gia đình giàu có có tiếng tại Bình Phước.
Kiến Thức tiếp tục thông tin.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)