Bé gái khóc thét vì bố mẹ bị cảnh sát còng tay

Google News

(Kiến Thức) - Đang háo hức vì ngỡ được chở đi dạo phố, hai bé gái khóc thét vì bố, mẹ chúng bị CSHS khống chế bắt giữ.


Khoảng 18h20 ngày 13/6, người dân buôn bán tại khu vực chợ Cầu Ông Lãnh (phường Cầu Ông Lãnh, quận 1-TP.HCM) vô cùng bất ngờ và xót xa khi chứng kiến hình ảnh 2 cháu gái (khoảng từ 2 đến 4 tuổi) khóc thét khi bố, mẹ chúng bị lực lượng Công an còng tay bắt giữ.

Người thanh niên (đội mũ bảo hiểm xanh) bị CSHS khống chế bắt giữ khi đang chở 2 con gái (2 cháu bé đang được người dân bế).

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, một người đàn ông điều khiển xe Honda SH chở vợ và 2 con gái nhỏ lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt.

Khi đến ngã 3 giao với đường Nguyễn Thái Học (đoạn dưới cầu Ông Lãnh), bất ngờ xuất hiện nhiều cảnh sát hình sự ép sát và khống chế còng tay cả 2 vợ chồng đưa về trụ sở Công an phường Cầu Ông Lãnh.

  Thấy ba mẹ bị bắt, cả 2 cháu khóc thét vì sợ hãi...

 

Thấy ba mẹ bị bắt, 2 cháu bé hoảng sợ khóc thét dù được các chiến sĩ Công an ra sức dỗ dành. Lúc này nhiều người dân cũng có mặt chăm sóc 2 cháu bé và đưa các cháu về Công an phường để liên lạc với người thân tiếp nhận.

 Người phụ nữ là mẹ 2 cháu bé cũng bị bắt giữ đưa về trụ sở Công an phường

Hiện lực lượng Công an chưa cung cấp thông tin về 2 nghi can này. Bước đầu xác định cả 2 bị bắt giữ liên quan đến việc mua bán trái phép chất ma túy.

Bạn nghĩ sao về tình huống này? Hãy chia sẻ ý kiến qua mục Gửi bình luận phía dưới bài viết. 

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU


Vũ Sơn

Bình luận(8)

Minh Hiền

Trần Sùng

Tôi không muốn bình luận gì nữa vì không cầm được nước mắt. Hai cháu bé thật tội nghiệp.

Minh Hiền

Giang Trương

Tôi thấy bắt giữ là đúng. Nhiều kẻ phạm tội toàn lấy trẻ con ra làm bình phong để che giấu hành vi phạm tội. Thế nên các bạn đọc cần phải có một cái nhìn toàn diện thì mới chính xác được. Ủng hộ những việc làm làm cho xã hội trong sạch

Minh Hiền

Hungnguyen7488

Đồng ý khi gặp nghi can tội phạm thì cần ra tay gấp...nhưng trong trường hợp có trẻ nhỏ đi cùng thì không nên hành động như vậy sẽ ảnh hưởng tuổi thơ của hai bé sau này. Chẳng lẽ không còn phương án nào tối ưu hơn à? Đau lòng...

Minh Hiền

Nguyễn Văn Công

Ký ức này sẽ theo 2 em cho đến suốt đời. Tôi xem nhiều phim nước ngoài, họ không bao giờ bắt cha mẹ trước mặt trẻ con. Nói tóm lại, cách làm này không có tính nhân văn.

Minh Hiền

Trần Đình Tiến

Theo tôi cảnh sát không cần phải bắt gấp như vậy. Trước ánh mắt của con trẻ nó sẽ bị ám ảnh. Có thể CS chở áp giải người mẹ, người bố về trụ sở công an cũng được, không cần thiết phải còng tay trước mặt con trẻ. Nếu đây là nghi án, còn nếu thực tế họ trong sạch thì...

Minh Hiền

Toan

Mới xem phim Bí mật tam giác vàng có chi tiết không bắt 1 tên buôn ma túy vì bố nó ốm sắp chết để khuyên nó ra đầu thú. Phim thì hay thế mà thực tế 2 đứa trẻ phải chứng kiến cảnh này, nó ám ảnh chúng đến bao giờ đây?

Minh Hiền

Nguyễn Văn Chi

Tôi thấy thực thi pháp luật ở VN ta ngày càng quá đà rồi sao ấy, bắt phải người phải có biên bản, bằng chứng, chứng cứ rõ ràng, không đúng chắc lại nhận, xin lỗi như vụ bắt xe đông lạnh ở tỉnh Hải Dương vừa qua. Thật bức xúc trước các hành vi này quá, đặc biệt trước mặt trẻ con nên xử lý có văn hóa một chút!

Minh Hiền

Vũ Đức Cảnh

Đành rằng phải bắt quả tang đối tượng buôn ma tuý thì mới có được bằng chứng. Nhưng với cách làm của cơ quan chức năng trong trường hợp này thật phản cảm. Nó đã gây cho tâm hồn non nớt của hai đứa trẻ một vết thương không bao giờ lành. Không thiếu gì lúc bắt, nhưng bắt vào lúc này thì không nên.