Đối tượng mang ma túy bị bắt từ lỗi vi phạm ATGT

Google News

(Kiến Thức) - Bắt lỗi vi phạm ATGT vì người điều khiển xe máy đội MBH không cài quai, CSGT phát hiện thêm đối tượng mang ma túy trong người.

Khoảng 7h50 ngày 11/3, tại ngã ba Nguyễn Hữu Thọ - Giải Phóng, phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội), tổ công tác CSGT – Đội số 14 đang phân làn đường tại ngã ba này, bất ngờ trung úy Phạm Văn Luyến (tổ trưởng) cùng thiếu úy Võ Quốc Tuấn thấy 2 người đàn ông trung tuổi đèo nhau trên xe máy mang BKS: 29N4- 5147 đi từ đường Nguyễn Hữu Thọ tới đường Giải Phóng, người điều khiển xe đội MBH không cài quai. Tổ công tác ra hiệu lệnh rẽ phải nhưng người điều khiển xe máy không chấp hành. 

 Trung úy Luyến đang bàn giao đối tượng cho cơ quan công an phường.
 Đối tượng Dương Anh Tuấn tại cơ quan công an.

Ngay lập tức trung úy Luyến ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính, đồng thời thiếu úy Tuấn và anh Đinh Văn Hoàn (thành viên Câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Hoàng Liệt) bám sát 2 người đàn ông này. Khi bị bám sát và khống chế, người điều khiển xe máy bất ngờ vùng bỏ chạy, để lại xe máy và người ngồi phía sau.

Qua kiểm tra tại chỗ, tổ công tác phát hiện trong người đối tượng ngồi phía sau có một bọc nhỏ nghi là ma túy. Ngay lập tức, đối tượng cùng tang vật được tổ công tác đưa về công an phường Hoàng Liệt để kiểm tra xử lý.

 Số ma túy của đối tượng Trương Văn Tuấn.

Bước đầu tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận là Drương Anh Tuấn (SN 1968, HKTT ở 132, phố Lò Đúc, phường Ô Đông Mác, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, nơi tạm trú ở phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Tai đây, Tuấn cũng khai nhận số ma túy trên là của mình và đã sử dụng ma túy từ năm 2006 đến nay. Tuy nhiên, khi cơ quan công an hỏi đối tượng bỏ chạy kia là ai thì Tuấn quanh co bảo “Không biết người đó là ai”.


Tiến Dũng

Bình luận(0)