“Sở Khanh” mang ma túy đi tán gái bị bắt

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị bắt vì mang ma túy trên người, Long còn lộ diện là một tay "sở khanh" khi khai rằng mình đã có vợ và chỉ tán tỉnh Phương cho vui.

Khoảng 19h30 ngày 9/3, tại cầu Trắng, phường Văn Quán (quận Hà Đông, Hà Nội), Tổ công tác 141 bất ngờ phát hiện đôi nam nữ điều khiển xe máy Dream mang BKS 30N8-8509 không đội MBH theo hướng Quang Trung về Trần Phú,  tổ công tác yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Đối tượng Long tại cơ quan công an.

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện 2 gói ma túy đá và hai tép heroin trong túi quần đối tượng nam thanh niên. Ngay lập tức, đôi nam nữ này đã bị tổ công tác khống chế và bàn giao cho công an phường Văn Quán.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai nhận tên là Trịnh Gia Long (25 tuổi, ở đường Lý Thường Kiệt, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội). Còn người phụ nữ ngồi sau là Nguyễn Thị Hà Phương (21 tuổi, ở huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa, đang ở trọ tại phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Tại cơ quan công an, Long thừa nhận số ma túy bị tổ công tác thu giữ là của mình.

Long mua hai gói ma túy "đá" với giá 3 triệu đồng, còn 2 tép heroin hết 200.000 đồng ở đường Trần Quý Cáp (quận Đống Đa, Hà Nội). “Số ma túy đá này em mua về để bán lẻ còn heroin là để dùng dần” – Long khai.

Sau khi bị bắt, Long đã lộ diện là một tay "sở khanh" khi khai rằng mình đã có vợ và chỉ tán tỉnh Phương cho vui. Còn Phương khai nhận, thị mới nhận lời yêu Long được gần một tháng và không hay biết rằng hắn đã có gia đình. “Bố mẹ em bỏ nhau từ khi em còn bé, em ở với mẹ. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên em không được học hành đến nơi đến chốn. Em bỏ nhà ra Hà Nội kiếm việc làm từ đầu năm 2010”, Phương tâm sự.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
BÀI ĐỌC NHIỀU

Tiến Dũng

Bình luận(0)