Cảnh sát bắt sới bạc tiền tỷ ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Hơn 100 chiến sĩ của Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ công an ập vào, những người có mặt trong sới bạc bỏ chạy tán loạn. Nhiều người nhảy xuống sông Cà Lồ bỏ trốn, vẫn bị bắt lại.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 14/3, tại thôn Bôn Tự, xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

 CS bao vây bắt sới bạc

Khi Cục cảnh sát Hình sự đổ quân bao vây sới xóc đĩa mở giữa cánh đồng tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Nhiều con bạc nhảy xuống sông bỏ trốn, suýt chết nếu không được cảnh sát cứu lên bờ.

 Sới bạc này có rất nhiều phụ nữ

Sới bạc này nằm cách đường quốc lộ chừng một cây số. Các con bạc muốn đi vào đây được phải gửi xe ở bên ngoài, đi bộ theo con đường đất độc đạo.

Các con bạc đang chơi, bất ngờ có hơn 100 cảnh sát của Cục Cảnh sát Hình sự ập vào, lúc này các con bạc bỏ chạy tán loạn. Nhiều con bạc bất chấp nguy hiểm nhảy xuống sông Cà Lồ bỏ trốn, tuy nhiên vẫn bị bắt lại. Không ít con bạc nhảy xuống sông là người không biết bơi lại phải nhờ cảnh sát cứu lên bờ.


 Các con bạc nam giới

Cảnh sát bắt tại chỗ gần 60 con bạc, chủ yếu là nữ, đến từ các tỉnh, thành như Vĩnh Phúc, Hà Nội, Thái Nguyên.

Lực lượng chức năng thu giữ tại chỗ hơn 600 triệu đồng và trên người các con bạc tổng cộng hơn 1 tỷ đồng.

Sới bạc này do Nguyễn Văn Tú (36 tuổi, ở xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) và một người tên Hưởng cầm đầu. Tuy nhiên, khi công an ập vào, Tú và Hưởng đã kịp bỏ trốn. 

 Tang vật của vụ bắt sới bạc

Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự Hồ Sĩ Tiến trực tiếp đến hiện trường chỉ huy cuộc vây bắt. Ông cho biết, kẻ tổ chức sới bạc là Nguyễn Văn Tú đã bỏ trốn. Trong một chiếc túi bỏ lại trên chiếu bạc, cảnh sát phát hiện có một khẩu súng và 5 viên đạn.Trong sới có nhiều hàng quán phục vụ nhu cầu của các con bạc. Hiện tại, chưa phát hiện dấu hiệu hoạt động tín dụng đen tại đây.


Tiến Dũng

Bình luận(0)