Truy bắt 2 hung thủ dùng vỏ chai đánh trọng thương CSGT

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc lực lượng Công an đang lập biên bản xử phạt xe quá tải, bất ngờ 2 thanh niên xuất hiện lao đến dùng vỏ chai bia đập vào mặt một thượng úy CSGT gây thương tích nặng.

Ngày 18/3, Công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang khẩn trương truy bắt 2 đối tượng chống người thi hành công vụ gây thương tích nặng cho thượng úy Nguyễn Văn Hào, công tác tại Đội CSGT - Công an TP. Biên Hòa.

Trước đó, chiều tối ngày 17/3, Thượng úy Hào phối hợp cùng cán bộ Thanh tra giao thông (Sở GTVT tỉnh Đồng Nai) làm nhiệm vụ kiểm soát tải trọng lưu thông qua cầu Hóa An (xã Hóa An, TP.Biên Hòa). Phát hiện xe tải BKS 86H-1309 do Nguyễn Văn Thắng (quê Bình Thuận) điều khiển vi phạm tải trọng nên tổ kiểm soát giao thông chặn dừng xử lý.
 Một đối tượng bị kết án tù vì hành vi chống người thi hành công vụ

Trong lúc thượng úy Hào đang lập biên bản thì xuất hiện một người đàn ông (chưa rõ có phải là người của nhà xe hay không) đến xin đừng lập biên bản nhưng đã bị CSGT từ chối nên người này dùng dằng bỏ đi.

Vài phút sau, người đàn ông nói trên đi cùng một thanh niên mỗi người cầm 1 vỏ chai bia lao đến đánh túi bụi CSGT Hào gây thương tích nặng vùng đầu và mặt.

Ngay sau đó 2 hung thủ bỏ chạy và nạn nhân được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện tỉnh Đồng Nai cấp cứu.

Một lãnh đạo Công an TP.Biên Hòa khẳng định đây là vụ việc chống người thi hành công vụ hết sức nghiêm trọng và đang chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương truy bắt các đối tượng để xử lý.



Vũ Sơn

Bình luận(0)