Nổ trên tàu 9 người gặp nạn: Vớt được một thi thể

Google News

(Kiến Thức) - Hiện nay đã tìm thấy một phần thi thể của nạn nhân Phạm Văn Hồ (SN 1958), ở xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa.

Theo thông tin phản ánh từ người dân sống gần nhà ông Phạm Văn Hồ, lực lượng cứu hộ đã tìm được một số bộ phận thi thể của ông và nhiều quần áo của những nạn nhân khác đi trên tàu TH 1451 TS do anh Phạm Văn Hoài ở xã Hải Châu (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) làm chủ.

 Chiếc tàu TH 1451 TS gặp nạn chiều ngày 26/2

Cũng trong ngày 27/2, tại BV Đa khoa huyện Tĩnh Gia, 5 người bị thương đang được điều trị tại khoa Ngoại với các vết bỏng ở vùng mặt, tay và vai.  Trong số 5 người bị thương có  ông  Hoàng Văn Chức (SN 1962) bị thương nặng ở vùng mặt, lưng, tay và vai. Hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch đang được các bác sĩ chăm sóc.

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Trưởng khoa Ngoại, BV Đa Khoa huyện Tĩnh Gia cho biết: “Các bệnh nhân nhập viện lúc 22h50’ ngày 26/2. Khi nhập viện, trên cơ thể của 5 người đều có vết bỏng ở vùng mặt và tay. Ban đầu chẩn đoán tất cả các bệnh nhân này bị thương do sức ép nổ lớn”.

Ông Hoàng Văn Chức bị thương nặng đang điều trị tại BV Đa Khoa huyện Tĩnh Gia.

Anh Bùi Hữu Nam (SN 1990), thuyền viên trên chiếc tàu TH 1451 TS cho hay: “Lúc đó tất cả mọi người đang ngồi trên mui thuyền, tôi ngồi cạnh ông Hồ. Sau đó nghe tiếng la lớn trong khoang máy nhưng chưa kịp nghe thì một tiếng nổ lớn vang lên. Tất cả chúng tôi đều văng xuống nước. Tôi bị nhẹ nên cố gắng bơi vào mạn thuyền rồi nằm bất tỉnh”.

 Anh Bùi Hữu Nam đã qua cơn nguy kịch sau vụ nổ trên biển.

Cũng theo bác sĩ Hùng, các thuyền viên này có thể về nhà sau 8 đến 10 ngày nữa. Riêng thi thể của ông Hồ đang được các lực lượng trên đường đưa vào bờ mai táng. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ nổ thương tâm này.

Gia Anh

Bình luận(0)