“Chụp cho anh tấm hình để chết vợ con có cái thờ”

Google News

Anh Hùng mong muốn chúng tôi chụp cho anh một tấm hình thật đẹp, rửa ra để sau này anh chết vợ con còn có cái để thờ

(Kienthuc.net.vn) - Biết không thể tránh được cái số mà trời đã định, khi gặp chúng tôi, anh Hùng muốn mặc thật đẹp nhờ tôi chụp một tấm hình, rửa ra để sau này anh chết đi rồi vợ con còn có cái để thờ.

Ngày 4/10, PV Kienthuc.net.vn thường trú tại Lâm Đồng vượt 60km đến thôn Tân Tiến, xã Tân Văn, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) trao số tiền 500.000đ của bạn đọc Vũ Hoàng Ly hỗ trợ cho gia đình anh Võ Văn Hùng, nhân vật trong bài viết: "Khiêng chồng băng cánh đồng ra trạm xá cắt phần thịt thối" (đăng ngày 6/9)

Khi chúng tôi tới nhà cũng là lúc chị Trần Thị Gần (vợ anh Hùng) đi chợ về. Trong giỏ xe đạp chỉ có duy nhất một gói rau má là thức ăn cho buổi trưa hôm nay.

Mô tả ảnh.

Chị Gần nhặt mớ rau má cho bữa trưa.

 

Mô tả ảnh.

Trưởng thôn Vũ Đức Thắng trao 500.000đ của bạn đọc Vũ Hoàng Ly cho gia đình anh Hùng.

Trước đó, bạn đọc Nguyễn Thế Sơn cũng đã thông qua Kienthuc.net.vn hỗ trợ cho gia đình anh Hùng 1 triệu đồng.

Hôm nay, trông sắc thái anh Hùng dường như tươi tỉnh hơn thường ngày. Nhưng có lẽ biết mình không còn sống được bao nhiêu nữa nên anh Hùng mong muốn chúng tôi chụp cho anh một tấm hình thật đẹp, rửa ra để sau này anh chết vợ con còn có cái để thờ.

Mô tả ảnh.

Anh Hùng muốn chụp 1 tấm hình thật đẹp để làm... ảnh thờ.

Anh Hùng liệt giường từ tháng 4 đến nay sau vụ tai nạn giao thông. Hiện nay sức khỏe của anh rất yếu, từng phần thịt ở mông đang thối dần. Do nhà nghèo, vợ lại bệnh tật, chỉ đi làm thuê kiếm 2 bữa ăn qua ngày nên không có tiền để anh điều trị.

Khắc Lịch

 

Người cha 9 năm cõng con bại liệt đi tìm chữ Cụ bà 91 tuổi mù lòa, 40 năm sống cô độc Mẹ ú ớ, tập tễnh bán bánh mì, con đỗ thủ khoa

 

[links()]

Bình luận(0)