Xúc động khoảnh khắc cô dâu nhận nhẫn cưới của chú rể trên giường bệnh

Google News

Ai nấy đều vô cùng xúc động chứng kiến khoảnh khắc cô dâu trong bộ váy lộng lẫy đến bên giường bệnh nhận bó hoa tươi thắm và nhẫn cưới từ chú rể.

Hôn nhân là chuyện trọng đại cả đời người, ai nấy đều muốn có một ngày cưới vui vẻ, hạnh phúc. Mới đây, đoạn clip một cô dâu đến bên giường bệnh nhận hoa và nhẫn cưới từ chú rể trong ngày hôn lễ khiến ai nấy đều xúc động, nghẹn ngào.
Theo đoạn clip cho thấy, cô dâu trong bộ váy đỏ lộng lẫy đã vô cùng vui vẻ bước vào phòng bệnh trước sự chứng kiến của nhiều người.
Cô dâu sau đó đã tiến lại giường bệnh, tại đây có một nam thanh niên vẫn mặc đồ dành cho bệnh nhân nằm trên giường, ôm một bó hoa tươi thắm.
Xung quanh căn phòng được trang trí bóng bay, mặc dù khá đơn giản nhưng tạo không khí ấm áp, hạnh phúc.
Xuc dong khoanh khac co dau nhan nhan cuoi cua chu re tren giuong benh
Được biết, lễ cưới được tổ chức ở Lạng Sơn. (Ảnh: MXH).
Cô dâu nở một nụ cười tươi hạnh phúc tiến gần giường bệnh nhận bó hoa tươi thắm và nhẫn cưới từ chú rể rồi sau đó trao lại nhẫn cưới cho chú rể.
Chứng kiến giây phút hạnh phúc, trọng đại của cặp đôi, mọi người xung quanh đều hò reo, vui mừng.
Xuc dong khoanh khac co dau nhan nhan cuoi cua chu re tren giuong benh-Hinh-2
(Ảnh: MXH).
Trong đoạn clip cũng có sự xuất hiện của một số người mặc đồ dành cho y tá, bác sĩ.
Sau khi hoàn tất các thủ tục trao nhẫn cưới, mọi người xung quanh lại gần chúc mừng cặp đôi và chúc chú rể mau khoẻ. Chia sẻ cùng đoạn video là thông tin cho rằng, hôn lễ này được tổ chức ở Lạng Sơn.
Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ lớn của dư luận. Ai nấy đều gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi, mong cho hai người mãi bên nhau hạnh phúc.
Theo Phương Linh / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)