Võ sư Karatedo từng đi tù dính nghi án hiếp dâm nữ sinh

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin về việc võ sư  Karatedo từng phải ngồi tù tới 30 tháng lại dính vào nghi án hiếp dâm nữ sinh đang làm rúng động làng thể thao Việt.

Ngày 24/11 vừa qua, theo một số thông tin cho biết Công an quận Cầu Giấy đã có lệnh tạm giữ với võ sư của bộ môn Karatedo tên Đoàn Đình Lân, 39 tuổi, trú tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội để điều tra về hành vi hiếp dâm.
Theo điều tra của các điều tra viên thì võ sư Đoàn Đình Lân đã lên mạng xã hội, tự nhận mình là một nhiếp ảnh gia và người đàn ông này chủ động kết bạn với một số nữ sinh, sau đó gạ gẫm những nữ sinh này chụp ảnh mẫu cho mình.
Vo su Karatedo tung di tu dinh nghi an hiep dam nu sinh
 Đoàn Đình Lân từng là cựu sĩ giành HCB SEA Games năm 2001.
Cụ thể về nghi án hiếp dâm, ngày 20/11 vừa qua, một nữ sinh viên trên địa bàn Hà Nội đã dính bẫy vị võ sư bộ môn Karatedo này. Theo lời khai của nữ sinh, Đình Lân đã chủ động kết bạn với cô sau đó bắt chuyện làm quen. Ban đầu, Lân tự nhận mình là một nhiếp ảnh gia đồng thời ngỏ ý muốn mời nữ sinh viên làm người mẫu ảnh cho mình. Trước lời nói đường mật của kẻ đội lốt nhiếp ảnh gia này, nữ sinh viên trên đã đồng ý và cuộc trao đổi số điện thoại đã diễn ra giữa hai người.
Theo lịch hẹn, Lân điều khiển chiếc xe máy đến một con ngõ trên đường Láng để đón nữ sinh viên. Anh ta đưa đưa cô nàng sinh viên nhẹ dạ cả tin đến một khách sạn trong khu đô thị mới Dịch Vọng, quận Cầu Giấy để chụp bộ ảnh như đã nói.
Tại phòng khách sạn, sau vài câu bắt chuyện xã giao, Đình Lân hiện nguyên hình của một con yêu râu xanh và bắt đầu dùng vũ lực để khống chế và cưỡng bức nữ sinh viên mặc dù cô nàng này đã ra sức chống cự.
Vo su Karatedo tung di tu dinh nghi an hiep dam nu sinh-Hinh-2
 Đoàn Đình Lân đối tượng trong vụ nghi án cưỡng bức nữ sinh vừa qua.
Không chỉ có hành vi cưỡng bức, Đình Lân còn tranh thủ dùng điện thoại di động để quay clip lại để về sau dễ "lấy chỗ đi lại" nếu cô sinh viên dại dột kia tìm cách bỏ trốn. Sau khi giở trò đồi bại, dù nữ sinh khóc lóc xin về nhưng Đình Lân vẫn tiếp tục bắt cô phục vụ lần hai và doạ nếu trốn về sẽ tung ảnh và clip quay được trước đó lên mạng. Bị không chế, nữ sinh này buộc phải phục vụ “yêu râu xanh” đội lốt võ sư.
Kết thúc "cuộc vui" của mình, Đình Lân vẫn bình tĩnh đưa nữ sinh viên kia đến cổng trường đại học và phóng xe đi mất. Sau khi kể lại tường tận sự việc với bạn cùng phòng và được người bạn này động viên, nữ sinh nhẹ dạ trên đã đến cơ quan công an để trình báo sự việc. Sau một ngày nhận được thông tin về nghi án võ sư hiếp dâm nữ sinh, Công an quận Cầu Giấy đã xác minh được đối tượng gây ra vụ việc trên là Đoàn Đình Lân con trai của võ sư Đoàn Đình Long người rất nổi tiếng trong làng thể thao với nhiều chiến công hiển hách đóng góp cho thể thao nước nhà.
Cơ quan điều tra cho biết thêm, võ sư hiếp dâm nữ sinh Đoàn Đình Lân từng có một tiền án về tội Cướp giật tài sản và bị Toà án nhân dân quận Đống Đa tuyên mức án phạt lên tới 30 tháng tù giam. Hiện hành động của Đình Lân đang khiến dư luận, nhiều VĐV nổi tiếng, nhiều võ sư, võ sinh trên cả nước rất phẫn nộ. 
Thiên Anh

Bình luận(0)