Rượt đuổi tỷ số với U21 Myanmar, U21 HAGL vào bán kết

Google News

(Kiến Thức) - Sau cuộc rượt đuổi tỷ số với U21 Myanmar, U21 HAGL đã có chiến thắng 4-3 và qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết U21 Quốc tế 2015.

Pha sút phạt hàng rào hết sức đẹp mắt của Minh Vương bên phía U21 HAGL:
Sau trận thua trong ngày ra quân trước U19 Hàn Quốc thì U21 HAGL buộc phải có một chiến thắng trước U21 Myanmar mới có thể tự quyết tấm vé đi tiếp tại giải U21 Quốc tế 2015.
Xác định được tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL đã tung đội hình mạnh nhất vào sân với những cái tên đã làm nên thương hiệu như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. 
Ngay những phút đầu tiên của trận đấu, các cầu thủ U21 HAGL chủ động cầm thế trận với liên tiếp những cơ hội nguy hiểm về phía U21 Myanmar.
Ruot duoi ty so voi U21 Myanmar, U21 HAGL vao ban ket
 Các cầu thủ U21 HAGL thi đấu hết sức quyết tâm để giành tấm vé đi tiếp tại giải U21 Quốc tế nơi họ đang là ĐKVĐ của giải đấu.
Nhưng mải miết tấn công mà để quên nhiệm vụ phòng ngự, U21 HAGL đã phải lãnh hậu quả khi ngay phút thứ 7’, U21 Myanmar đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm bồi của Yan Naing Oo. Nguyên nhân dẫn đến bàn thua của U21 HAGL đó là sự lơi là trong khâu phòng ngự của đội bóng đến từ phố núi.
Sau bàn thua, U21 HAGL vùng lên tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số và điều họ tìm kiếm cũng đã tới. Phút 17’, sau pha kiến tạo của Xuân Trường, Công Phượng băng xuống tâng bóng qua đầu của thủ môn Thitsar Min, sau đó đánh đầu tung lưới gỡ hòa cho U21 HAGL.
Ruot duoi ty so voi U21 Myanmar, U21 HAGL vao ban ket-Hinh-2
 Công Phượng là người gỡ hòa cho U21 HAGL với pha tâng bóng qua đầu thủ môn đội bạn hết sức kỹ thuật.
Có bàn thắng gỡ hòa, U21 HAGL chủ động tăng sức ép về phía khung thành của U21 HAGL nhưng lại một lần nữa, hàng thủ của đội bóng của bầu Đức lại mắc sai lầm để Mg Lwin bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Tiến để nâng tỷ số lên 2-1 cho U21 Myanmar sau pha tạt bóng từ cánh phải.
Trước khi hiệp 1 kết thúc, U21 HAGL có bàn thắng gỡ hòa do công của Văn Toàn sau nỗ lực xử lý bóng trong vòng vây của 4 cầu thủ U21 Myanmar. Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, tỷ số trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Myanmar là 2-2. Đây là một hiệp đấu chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số hết sức mãn nhãn của cả hai đội khiến các các giả trên sân Thống Nhất tỏ ra hết sức hài lòng.
Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, U21 HAGL vẫn là người nắm thế chủ động trên sân. Những pha đập nhả trung lộ quen thuộc liên tục được các cầu thủ của lò đào tạo HAGL Arsenal JMG phô diễn. 
Ruot duoi ty so voi U21 Myanmar, U21 HAGL vao ban ket-Hinh-3
 Cặp đôi tiền đạo của HAGL trong trận đấu này là Văn Toàn và Công Phượng đều đã lập công.
Chính lối thi đấu khó chịu của các cầu thủ HAGL đã khiến đội khách đến từ Myanmar phải dùng đến những pha phạm lỗi để ngăn cản các cầu thủ đến từ phố núi.
Những tình huống nguy hiểm liên tục được cả hai đội tạo ra về phía khung thành của nhau. Phút 63’, U21 HAGL lần đầu tiên vươn lên dẫn trước trong trận đấu này sau bàn thắng hết sức may mắn của cầu thủ mới vào sân là Kim Hùng. Cầu thủ này đã có pha tạt bóng trung vào lưng cầu thủ U21 Myanmar và đổi hướng khiến thủ môn Thitsar Min không kịp cản phá qua đó nâng tỷ số lên 3-2 cho U21 HAGL.
Ruot duoi ty so voi U21 Myanmar, U21 HAGL vao ban ket-Hinh-4
 Văn Toàn là cầu thủ thi đấu hết sức nỗ lực trong trận đấu với U21 Myanmar.
Sau bàn thua, U21 Myanmar nỗ lực đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn quân bình tỷ số. Tuy nhiên, họ vẫn chưa khoan thủng được hàng phòng ngự U21 HAGL.
Chưa kịp tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số thì U21 Myanmar đã phải nhận thêm bàn thua và người nâng tỷ số lên thành 4-2 sau pha sút phạt hàng rào đẹp mắt của Minh Vương ở phút 83'.
Trước khi trận đấu kết thúc U21 Myanmar đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số sau khi thủ môn Văn Tiến không thể bắt dính bóng sau pha treo bóng từ bên cánh trái.
Trận đấu kết thúc với tỷ số là 4-3 nghiêng về phía U21 HAGL. Với chiến thắng kịch tính này, U21 HAGL đã là đội đi tiếp vào vòng bán kết của giải U21 Quốc tế 2015 với vị trí thứ hai tại bảng B với 3 điểm. Như vậy đối thủ của U21 HAGL tại vòng bán kết sẽ là U21 Việt Nam đội đã có vị trí dẫn đầu tại bảng A.
Thiên Anh

Bình luận(0)