Tuyển Việt Nam được "tiếp lửa" khi đặt chân tới Philippines

Google News

Tuyển Việt Nam đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt khi đặt chân tới Philippines, chuẩn bị cho trận ra quân tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Sáng 13/11, ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Hà Nội sang Manila (Philippines) để chuẩn bị cho trận ra quân tại Vòng loại World Cup 2026. Sau gần 3 tiếng di chuyển, thầy trò HLV Philippe Troussier đã có mặt tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khá đông các cổ động viên Việt Nam đang sinh sống tại Philippines.

Chị Hạ Anh là kiều bào đã nhiều năm làm việc tại Manila cho biết, thông tin ĐT Việt Nam sẽ sang Philippines để thi đấu Vòng loại World Cup 2026 đã được lan tỏa trong cộng đồng người Việt Nam tại Philippines nhiều ngày qua. Mọi người đã cùng nhau kết nối, kêu gọi lẫn nhau để lên kế hoạch đến sân tiếp lửa cho đội tuyển. Chắc chắn các CĐV Việt Nam sẽ nhuộm đỏ một góc khán đài sân Rizal Memorial với hi vọng sẽ mang đến điểm tựa tinh thần cho các cầu thủ.

Tuyen Viet Nam duoc

Tuyen Viet Nam duoc

Tuyen Viet Nam duoc

ĐT Việt Nam được chào đón tại Philippines (Ảnh: VFF)

Các CĐV Việt Nam tại Philippines hi vọng khi đội tuyển trở về cũng sẽ đón nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả trên chính sân nhà của mình, làm sao để biến sân Mỹ Đình trở thành “chảo lửa” khiến mọi đối thủ đều phải e ngại.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ Việt Nam tại Philippines, HLV trưởng Philippe Trousser khẳng định đội tuyển đã sẵn sàng bước vào thử thách tại Vòng loại World Cup 2026, trong đó trước mắt sẽ nỗ lực hết mình để giành được kết quả tốt nhất ở trận ra quân gặp đội tuyển Phippines sắp tới.

Sau khi hoàn tất các thủ tục tại sân bay Ninoy Aquino, đội tuyển Việt Nam đã lên xe bus do BTC chủ nhà bố trí để di chuyển về khách sạn New Coast Manila, nơi lưu trú của đội tuyển tại Philippines. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao nên thầy trò HLV Philippe Troussier hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và ẩm thực. Khách sạn cũng ở vị trí rất thuận lợi khi chỉ cách sân Rizal Memorial khoảng 2km.

Để đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho đội tuyển, trước đó một ngày lãnh đội Đoàn Anh Tuấn đã trực tiếp sang tiền trạm và làm việc với khách sạn cũng như BTC địa phương về lịch trình hoạt động của đội. Nhờ vậy, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ và tạo tâm lý thoải mái cho các cầu thủ.

Tối nay, đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Rizal Memorial. Công tác chuyên môn chuẩn bị cho trận đấu với Philippines đã được HLV Philippe Troussier cùng các cộng sự xây dựng rất kỹ lưỡng. Tất cả đều hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận mở màn, từ đó tạo đà thuận lợi khi trở về sân nhà để tiếp đối thủ mạnh Iraq vào ngày 21/11.

Tuyen Viet Nam duoc

Tuyen Viet Nam duoc

Tuyen Viet Nam duoc

Ảnh: VFF
Theo VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)