Thực hư cụ bà bán rong làm tóc xoăn thay đổi diện mạo

Google News

Hình ảnh trước và sau khi làm tóc xoăn của một cụ bà bán hàng rong đang vấp phải nhiều sự tranh luận từ mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội có đăng tải một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc trước và sau khi thay đổi kiểu tóc của một cụ bà bán hàng rong.

Hình ảnh về kiểu tóc của cụ bà bán hàng rong này đã khiến rất nhiều người tranh cãi và cho rằng việc bán hàng rong thì không cần đến một kiểu tóc quá “sành điệu” như vậy. Nhiều người cho rằng chủ làm tóc này đang “câu like”.

Thực hư cụ bà bán rong làm tóc xoăn thay đổi diện mạo - Ảnh 1

Hình ảnh về cụ bà gây nhiều thắc mắc.

Tuy nhiên, bên cạnh đó một số người cũng cho rằng cả đời bà chưa bao giờ được làm đẹp thì việc làm của chủ quán tóc này là điều đáng tuyên dương.

Trước những ý kiến tranh luận, trả lời trên tờ VnExpress, Nguyễn Quốc Đức chuyên gia làm tóc nói: “Tôi là nhà tạo mẫu tóc, tôi chỉ muốn dành chút tình cảm và công sức để làm bà vui, cho bà cảm nhận được sự cảm thông của những người xung quanh và tận hưởng những hạnh phúc giản dị. Tôi không thể hiểu được việc mọi người cứ phán xét rất vô lý”.

Được biết, bà cụ trên thường bán hàng ngang qua cửa hàng của chủ quán tóc nên anh thường hỏi han và biết được cuộc sống khó khăn của cụ.

Thực hư cụ bà bán rong làm tóc xoăn thay đổi diện mạo - Ảnh 2

Hôm đầu tuần, bà dừng chân trước salon tóc, thấy trời lạnh nên anh mời bà vào trong nhà, sau đó nảy ra ý tưởng giúp bà tạo kiểu tóc mới miễn phí. Cụ bà cũng rất vui vẻ với việc làm này, anh Đức chia sẻ thêm.

Kiểu tóc xoăn anh tạo cho cụ bà bị nhiều người đánh giá là quá kiểu cách, không hợp với một cụ bà đi bán rong, anh Đức cho biết: "Bà không thích cắt tóc. Kiểu này khi ra đường có thể búi lên cho gọn”.

Hiện hình ảnh này vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)