Sự thật về “soái ca” hóa thân quân nhân trong “Hậu duệ của mặt trời“

Google News

Hình ảnh chàng trai trong trang phục quân nhân “ăn theo” bộ phim “Hậu duệ của mặt trời” thực chất chỉ là ảnh ghép.

Thời gian đây, cơn sốt “Hậu duệ của mặt trời” đã “càn quét” khắp các diễn đàn, mạng xã hội với những lời khen ngợi hết lòng.
Chỉ mới phát sóng được 10 tập thế nhưng những cử chỉ, hành động của chàng quân nhân Song Joong Ki và cô bác sĩ Song Hye Kyo khiến fan hâm mộ phát cuồng.
Trước cơn sốt của bộ phim đó, nhiều bộ ảnh “ăn theo” phong cách “Hậu duệ của mặt trời” đã được ra đời với nhiều phiên bản khác nhau.
Mới đây, một chàng diễn viên điển trai cũng đã khiến nhiều người phát cuồng trước loạt ảnh hóa thân thành quân nhân.
Hình ảnh hóa thân khiến nhiều người bất ngờ. 
Chàng diễn viên này không ai khác chính là Nguyễn Lộc – từng được cư dân mạng đặt biệt danh “chàng soái ca” trong trang phục công an trước đó. Nguyễn Lộc được khán giả trẻ biết đến thông qua các bộ phim như: Chạm tay vào nỗi nhớ và phim Câu hỏi số 5. Và anh là một diễn viên tay ngang.
Liên hệ với chàng diễn viên có những bức hình đang hot này, Nguyễn Lộc cho biết đây không phải là ảnh chụp thật mà chỉ là ảnh ghép.
Chia sẻ thêm về bộ phim đang hot này, Nguyễn Lộc cho biết: “Mình cũng mới xem qua thôi vì dạo này đi quay suốt, chưa có thời gian xem. Và sắp tới mình cũng dự định chụp một bộ ảnh bằng đồ thật”.
Theo tìm hiểu được biết, ghép ảnh mình vào những bộ quân phục trong phim “Hậu duệ mặt trời” đang được dự đoán sẽ trở thành trào lưu hot trong vài ngày tới.
Theo đó, người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng chỉnh sửa ảnh Fotorus là có thể dễ dàng hoá thân thành Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) hay Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).
Sau khi đã cài đặt ứng dụng này, người dùng chỉ cần chọn nhãn dính Sticker, sau đó kéo xuống tập nhãn dính có chủ đề “Descendants of the Sun”. Cuối cùng, hãy chọn một sticker tuỳ thích và kéo thả chúng sao cho vừa vặn với bức hình.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)