Siêu máy tính dự đoán đội vô địch, Top 4 và xuống hạng Premier League

Google News

Siêu máy tính đã dự đoán đội vô địch, Top 4 và xuống hạng trước trận mở màn Premier League 2023 - 2024 vào lúc 2h rạng sáng mai 12/8 bằng trận đấu giữa ĐKVĐ Manchester City và Burnley.

Vào lúc 2h rạng sáng mai 12/8, Premier League mùa giải 2023 – 2024 sẽ chính thức khai mạc bằng trận đấu giữa chủ nhà Burnley và đương kim vô địch Manchester City. Trước thời khắc mở màn mùa bóng mới ở Anh, một siêu máy tính đã dự đoán đội vô địch, Top 4 cũng như 3 suất rớt hạng ở Premier League.
Manchester City hi vọng sẽ giành được danh hiệu Premier League thứ sáu trong bảy mùa giải gần nhất, cũng như là đội đầu tiên vô địch 4 năm liên tiếp, nhưng Arsenal cũng đặt mục tiêu kết thúc hành trình 20 năm không vô địch Ngoại hạng Anh.
Sieu may tinh du doan doi vo dich, Top 4 va xuong hang Premier League
Siêu máy tính dự đoán Man City bảo vệ thành công danh hiệu Premier League. ẢNH: MIRROR 
 Một siêu máy tính đã dự đoán rằng Manchester City sẽ giữ được chức vô địch Premier League, vượt qua Arsenal, Liverpool và Manchester United. Đáng chú ý, “pháo thủ” thành London sẽ giữ được vị trí thứ hai, còn “quỷ đỏ” từ thứ ba tụt xuống vị trí thứ tư so với mùa giải trước.
Man City đã giành chức vô địch Premier League lần thứ năm trong sáu năm ở mùa giải trước. Điều đó giúp họ giành cú ăn ba lịch sử và là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này kể từ khi Manchester United đạt được kỳ tích đó vào năm 1999.
Mặc dù Pep Guardiola đã mất Riyad Mahrez và Ilkay Gundogan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng đội chủ sân Etihad vẫn sẵn sàng thách thức danh hiệu một lần nữa. Và giờ đây, một siêu máy tính mới đã hỗ trợ đoàn quân của Guardiola một lần nữa lên ngôi vô địch.
Sieu may tinh du doan doi vo dich, Top 4 va xuong hang Premier League-Hinh-2
Arsenal tăng cường lực lượng rất nhiều, tiêu biểu là Timber nhưng có thể vẫn không thể vượt mặt Man City. ẢNH: GETTY
Dự đoán, từ Siêu máy tính của King Casino Bonus đặt Man City lên đầu bảng khi mùa giải kết thúc vào tháng 5 năm tới. Siêu máy tính đã đưa Arsenal một lần nữa bỏ lỡ chức vô địch sau khi kết thúc với vị trí á quân mùa trước.
Pháo thủ đã chi tiêu rất nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để cố gắng chấm dứt hai thập kỷ chờ đợi chức vô địch Premier League. Nhưng HLV Mikel Arteta được dự đoán sẽ lại thất vọng khi chiến dịch kết thúc.
Kết thúc ở vị trí thứ 5 sau một mùa giải tồi tệ mùa trước, Liverpool được dự đoán sẽ trở lại Top 4, giành vị trí thứ 3 theo siêu máy tính. Jurgen Klopp đã giám sát một cuộc đại tu triệt để đội hình của mình, một cuộc đại tu sẽ được đền đáp nhưng chỉ là suất dự Champions League chứ không phải danh hiệu Premier League.
Sieu may tinh du doan doi vo dich, Top 4 va xuong hang Premier League-Hinh-3
Mason Mount là tân binh đáng chú ý nhất trong đội hình MU. ẢNH: GETTY
Mặc dù MU đã chi gần 180 triệu bảng Anh vào mùa hè này, nhưng đội bóng của Erik ten Hag được siêu máy tính dự đoán sẽ có một chiến dịch đáng thất vọng. Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund đều đã đến Old Trafford trong những tháng gần đây. Nhưng sau khi về thứ ba mùa trước, siêu máy tính dự đoán “Quỷ đỏ” sẽ tụt xuống thứ tư.
Trong khi đó, đây sẽ là một mùa giải tốt hơn cho Chelsea, với huấn luyện viên mới Mauricio Pochettino được cho là sẽ dẫn dắt The Blues đến vị trí thứ năm, một vị trí không đủ mang lại suất dự Champions League.
Sau khi giành vé dự Champions League khi lọt Top 4 Premier League mùa trước, Newcastle có thể thấy mình tụt xuống thứ sáu theo siêu máy tính. Trong khi đó, Tottenham một lần nữa sẽ bỏ lỡ Top 4, với khả năng Harry Kane sẽ đến Bayern Munich.
Sieu may tinh du doan doi vo dich, Top 4 va xuong hang Premier League-Hinh-4
Liverpool vẫn phải trông chờ vào sự tỏa sáng của Salah. ẢNH: GETTY
Brighton và Aston Villa được đánh giá là tốt nhất so với phần còn lại, xếp trên những đội như West Ham, Brentford và Crystal Palace. Ở nhóm rớt hạng, Luton Town được dự đoán sẽ xếp cuối bảng trong mùa giải đầu tiên của họ ở giải đấu cao nhất nước Anh kể từ mùa 1991 - 1992. Siêu máy tính có dự đoán đáng kinh ngạc, khi đội chơi rất hay mùa trước là Wolves sẽ cùng Luton và Sheffield United rớt hạng.
Điều đó có nghĩa là nhà vô địch Championship Burnley sẽ an toàn không bị rớt hạng, sau khi họ vừa thăng hạng Premier League mùa này. Bournemouth được dự đoán sẽ thoát hiểm trong mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Andoni Iraola, trong khi Nottingham Forest cũng sẽ được đảm bảo một vị trí an toàn.
Sieu may tinh du doan doi vo dich, Top 4 va xuong hang Premier League-Hinh-5
Lịch thi đấu vòng 1 Premier League (giờ Việt Nam). ẢNH: LIVESCORE
Siêu máy tính dự đoán bảng xếp hạng Premier League 2023 - 2024:
1) Manchester City
2) Arsenal
3) Liverpool
4) Manchester United
5) Chelsea
6) Newcastle
7) Tottenham
8) Brighton
9) Aston Villa
10) West Ham
11) Brentford
12) Crystal Palace
13) Fulham
14) Burnley
15) Everton
16) Nottingham Forest
17) Bournemouth
18) Wolves
19) Sheffield United
20) Luton Town

Theo Phạm Quang/ PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)