Sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành xuất sắc nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Manuel Neuer được đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay nhưng đôi khi thủ thành này cũng mắc những sai lầm vô cùng ngớ ngẩn.

Clip những sai lầm ngớ ngẩn của Manuel Neuer:

Manuel Neuer được đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nhưng đôi khi thủ thành này cũng mắc những sai lầm hết sức ngớ ngẩn.
Manuel Neuer được biết là thủ môn có kỹ năng bắt bóng tốt, anh có những pha ra vào hợp lý để cản phá những pha bóng nguy hiểm. Điều này thể hiện trong màu áo ĐT Đức tại World Cup 2014 khi Neuer đã giúp ĐT Đức giữ sạch mảnh lưới trong rất nhiều trận đấu và lên ngôi vị cao nhất của bóng đá thế giới.
Trong màu áo của CLB chủ quản là Bayern Munich, Neuer cũng thể hiện một màn trình diễn xuất sắc khi giúp đội bóng này vững vàng tiến đến ngôi vị vô địch Bundesliga và đã lọt tới vòng bán kết ở UEFA Champions League.
Nhưng ngoài sự ổn định, thủ thành xuất sắc nhất tại World Cup 2014 cũng mắc những sai lầm hết sức ngớ ngẩn. Mới đây là pha để lọt bóng qua háng trong trận thua của Bayern Munich trước CLB Borussia Monchengladbach  với tỷ số 2-0. Ngoài tình huống đó, Manuel Neuer còn rất nhiều lần mắc lỗi trong màu áo của CLB cũ là Schalke 04.
Thiên Anh

Bình luận(0)