Sắc vóc đời thực của BTV Ngọc Anh, khẳng định chỉ có gầy mới đẹp

Google News

BTV Ngọc Anh nổi tiếng là người dẫn chương trình thể thao duyên dáng của VTV. Sắc vóc của cô được nhận xét là thon thả nhưng vẫn gợi cảm.

Sac voc doi thuc cua BTV Ngoc Anh, khang dinh chi co gay moi dep
BTV Ngọc Anh sinh năm 1995, tên đầy đủ là Trần Ngọc Anh. Trước khi trở thành BTV Thể thao, Ngọc Anh được biết đến với hình ảnh hot girl tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018 trên VTV. Cô từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội năm 2016, Á khôi Đại học Quốc gia Hà Nội 2017. Hiện tại, Ngọc Anh là BTV quen thuộc với khán giả trong các bản tin Nhịp đập 360 độ thể thao, Thể thao 24/7…
Sac voc doi thuc cua BTV Ngoc Anh, khang dinh chi co gay moi dep-Hinh-2
Mới đây, cô xuất hiện trong sự kiện về công nghệ làm đẹp với sắc vóc đời thực xinh đẹp không kém các thí sinh thi Hoa hậu. Người đẹp sở hữu thân hình mảnh mai cùng 3 vòng gợi cảm.
Sac voc doi thuc cua BTV Ngoc Anh, khang dinh chi co gay moi dep-Hinh-3
Vì là người dẫn chương trình chuyên nghiệp của kênh truyền hình quốc gia nên BTV Ngọc Anh rất chỉn chu trong việc giữ gìn nhan sắc.
Sac voc doi thuc cua BTV Ngoc Anh, khang dinh chi co gay moi dep-Hinh-4
Ngoài công việc bận rộn ở đài truyền hình, Ngọc Anh chăm chỉ đến phòng gym để tập luyện. Những động tác squat, plank hay tập với tạ giúp cô không bị mỡ thừa.
Sac voc doi thuc cua BTV Ngoc Anh, khang dinh chi co gay moi dep-Hinh-5
Cô còn ăn uống healthy với thực đơn nhiều rau củ quả và hạn chế ăn khuya. Nhờ kỷ luật trong việc ăn uống nên Ngọc Anh có được vóc dáng lẫn làn da như ý. 
Sac voc doi thuc cua BTV Ngoc Anh, khang dinh chi co gay moi dep-Hinh-6
Có sắc vóc xinh đẹp, BTV Ngọc Anh hiện đang là gương mặt nổi bật trong dàn MC trẻ của nhà đài.
Sac voc doi thuc cua BTV Ngoc Anh, khang dinh chi co gay moi dep-Hinh-7
Sinh năm 1995, BTV Ngọc Anh không chọn các cuộc thi nhan sắc lớn để theo đuổi. Người đẹp cho biết: "Thay vì tiếp tục tham gia các cuộc thi hoa hậu, tôi lựa chọn công việc mình đam mê là một BTV truyền hình và phát triển công việc kinh doanh cá nhân. Tôi muốn trở thành doanh nhân hơn là làm một hoa hậu".
Sac voc doi thuc cua BTV Ngoc Anh, khang dinh chi co gay moi dep-Hinh-8
Nữ BTV VTV hướng tới hình mẫu người phụ nữ hiện đại năng động. Cô không chỉ chỉn chu trong công việc mà còn rất chú trọng đến việc làm đẹp, giữ gìn sắc vóc.
Theo Đỗ Quyên/GĐXH

>> xem thêm

Bình luận(0)